ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 18

30 06 64

ยังคงอยู่ด้วยกันอย่างต่อเนื่องนะคะกับการรวบรวมประเด็นข่าวที่น่าสนใจในแต่ละเดือนมาฝากกันซึ่งก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทยและเทศ ไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงในแต่ละเดือนมาฝากกันใน ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 18 (30 มิ.ย. 2021) จะมีประเด็นข่าวไหนน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Alchemy Stars 1662021 1

Tencent Games เปิดตัว Alchemy Stars เกมมือถือ RPG ตัวใหม่ล่าสุดวันนี้

Tencent Games เปิดให้บริการเกมใหม่อย่าง Alchemy Stars เกมแนว RPG จุดเด่นก็คือความสไตล์เป็นอนิเมะที่สามารถดึงดูดผู้เล่นได้เป็นอย่างดี ตามล่าแสงสว่างท่ามกลางการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น อัญเชิญตัวละครสุดเท่ท้าท้ายไปอีกขั้น ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษพร้อมเปิดทั่วโลกแล้ววันนี้ทั้งในระบบ Android และ iOS และเตรียมพบกับเวอร์ชั่นภาษาไทยเร็วๆ นี้ รออัปเดตข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมกันได้


Ragnarok Project S 2062021 1

เตรียมลอง Ragnarok Project S เกมมือถือเวอร์ชั่นใหม่ของซีรี่ส์ RO

มาอีกหนึ่งเกมแฟรนไชส์ Ragnarok นั้นก็คือเกม Ragnarok Project S พัฒนาขึ้นโดยทาง Gravity Neocyon บริษัทภายในเครือ Gravity เอง โดยจะเป็นเกมแนว MMORPG ภาพในรูปแบบ 3 มิติบนพื้นฐานของ Ragnarok IP โดยได้มีการเปิดให้ทดสอบเวอร์ชั่น Global ภายในวันที่ 22-28 มิถุนายน 2021 ที่ผ่านมา แต่พร้อมให้บริการช่วงไหน ก็ต้องรอติดตามข้อมูลเพิ่มเติมกันต่อไป


Ragnarok Begins 2462021 1

Ragnarok Begins เกมใหม่สำหรับพีซีจากซีรี่ส์ขวัญใจเกมเมอร์

มาไม่หยุดหย่อนกับซีรี่ย์ Ragnarok Online ที่ได้ทาง Gravity มาเป็นผู้พัฒนาด้วยตัวเองนั้นก็คือเกม Ragnarok Begins จะเป็นเกมแนว MMORPG เหมือนอย่างเคยแต่จะเป็นมุมมองแบบ Side Scrolling เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ส่วนเนื้อหาของเกมจะมีการเปลี่ยนแปลงและน้อยเพราะจะเป็นเรื่องราวของช่วงเวลาหนึ่งร้อยปีนั่นเอง โดยมีเพลนจะเปิดใหบริการเร็ว ๆ รออัปเดทข้อมูลกันต่อไป


Blast M 2362021 1

Blast M เกมมือถือเก็บเลเวลภาพการ์ตูนสุดน่ารักเปิดให้บริการแล้ววันนี้

ผู้พัฒนาเกม Longtu Korea เปิดให้บริการเกม Blast M เกมแนว MMORPG แฟนตาซี สวมบทบาทเป็นอัศวินที่จะแบ่งออกเป็นคลาสต่างๆ มาพร้อมกับระบบสัตว์เลี้ยงช่วยให้คุณเลี้ยงดูเพื่อนที่แสนน่ารัก ที่จะทำคุณหลงรักก็คืองานภาพกราฟิกน่ารัก หรือสัตว์เลี้ยงที่จะพร้อมเดินทางไปกับคุณตลอดการเดินทาง โดยเปิดให้บริการ ในสโตร์ประเทศเกาหลีใต้ ทั้งในระบบ iOS และ Android


HITMAN REBORN 2562021 1

สิ้นสุดการรอคอย HITMAN REBORN! พร้อมเปิดให้บริการแล้ว

มาอีกหนึ่งเกมจาการ์ตูนอย่าง ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น นั้นก็คือเกม HITMAN REBORN เกมมือถือแนว Action RPG 3D สร้างมาจากการ์ตูน รีบอร์น ลิขสิทธิ์แท้ ขนตัวละครมาให้สะสมแบบครบทีมทั้งทีมพระเอกและตัวร้าย เข้าร่วมการทดสอบเป็นบอสรุ่นที่สิบ ปลดล็อคท่าไม้ตาย สัตว์เลี้ยงคู่ใจ สะสมแก๊งมาเฟียสุดเท่ ฝีกฝนสมาชิกในทีม มาพร้อมงานภาพกราฟิกสไตล์อนิเมะ คอการ์ตูนรีบอร์นต้องลอง การันตีความสนุกด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 350,000 คน เพื่อนๆที่สนใจก็ไปดาวน์โหลดมามันส์กันได้


Masterwork Apocalypse 2562021 1

NetEase เปิดตัว Masterwork Apocalypse Genesis พร้อมลงทะเบียนวันนี้

NetEase Games ได้ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนเกมใหม่อย่าง Masterwork Apocalypse Genesis เกมแนว RPG บนมือถืองานภาพจะออกแนวสไตล์อนิเมะซึ่งเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมมาก แล้วเกมดังกล่าวจะเปิดตัวในญี่ปุ่น ผู้เล่นจะสามารถอัญเชิญตัวละครต่างๆ ที่อ้างอิงมาจากหนังสือและทุกสิ่งที่พบในห้องสมุด ที่นำมาดัดแปลงเป็นตัวละคร บอกเลยน่าสนุกไม่น้อย เพื่อนๆที่สนใจไปลงทะเบียนรอกันได้เลย


The Legend of Neverland 2462021 1

The Legend of Neverland เกมสุดเมะ Action RPG กำลังเปิด OBT ในไทย

จักมาอีกหนึ่งเกมใหม่จากค่าย miHoYo นั้นก็คือเกม The Legend of Neverland เกม 3D MMORPG จะมีอาชีพหลากหลายไม่ว่าจะเป็น นักดาบ, นักธนู, นักเวทย์ และ ปืน ซึ่งแต่ละอาชีพก็จะไม่มีการล็อกเพศเอาไว้สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ ส่วนด้าน Content ก็จะเป็นการผจญภัยในดินแดนสุดแฟนตาซี ผ่านระบบการเล่นต่างๆ มากมาย โดยมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 1 กรกฏาคม นี้ในโซน SEA เพื่อน ๆ ที่สนใจก็รอติดตามกันได้

FLOATING BOTTOM