MARVEL Future Fight เตรียมโล่ของคุณให้พร้อมและออกผจญภัยไปกับฟอลคอนและวินเทอร์โซลเจอร์

MARVEL Future Fight 172021 1

Netmarble ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight นำเสนอการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจพร้อมการอัปเกรดใหม่สำหรับซูเปอร์ฮีโร่ที่แฟนๆชื่นชอบอย่าง ฟอลคอน และ วินเทอร์โซลเจอร์ จากซีรีย์ออริจินัลดั้งเดิมของ Disney+ อย่าง‘ฟอลคอนและวินเทอร์โซลเจอร์’ จาก Marvel Studios พร้อมพบกับยูนิฟอร์มใหม่กิจกรรมสนุกมากมาย และหลากหลายของรางวัลสุดพิเศษ ความสนุกสนานที่เหล่าเอเจนท์ไม่ควรพลาด

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นจะมีการเพิ่มเข้ามาของแบทเทิลไกด์ สำหรับเอเจนท์ผู้กล้าหน้าใหม่ที่เพิ่งเข้าสู่สงครามการต่อสู้ของโลก MARVELFuture Fight
เพื่อให้ผู้เล่นใหม่สามารถเรียนรู้ปัจจัยสำคัญทั้งหมดของการต่อสู้ในเกม พร้อมๆกับบทตัวอย่างที่ช่วยในการสอนเล่นเกมให้ง่ายขึ้นอีกด้วย การอัปเดตในครั้งนี้นั้นยังได้นำเสนอยูนิฟอร์มสุดเท่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ฟอลคอนและวินเทอร์โซลเจอร์’ จาก Marvel Studios สำหรับฮีโร่อย่าง ฟอลคอน,วินเทอร์โซลเจอร์, และ บารอน ซีโม่ ให้เหล่าเอเจนท์ได้สนุกไปกับการสะสมเข้าสู่คอลเลคชั่นส่วนตัวอีกด้วย

นอกจากนี้ ‘แบล็ควิโดว์’ ยังจะได้รับการอัปเดตอีกด้วย พร้อมพบภารกิจใหม่ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ‘แบล็ควิโดว์’ ของ Marvel Studios อย่าง ‘ภารกิจโบนัส’ ในโหมดแบทเทิลแห่งตำนานของ MARVEL FutureFight อีกทั้ง ‘ทาส์คมาสเตอร์’ ก็ยังสามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3ซึ่งมาพร้อมทักษะใหม่ขั้นสุดยอด และ ‘เยเลน่า เบโลวา’ก็ได้รับการปลดล็อกเรียบร้อยแล้วสำหรับ ‘การปลุกพลังศักยภาพที่ซ่อนอยู่’ ยิ่งไปกว่านั้นในการปรับปรุงในครั้งนี้นั้นยังรวมไปถึงการเพิ่มเข้ามาของ ‘ภารกิจระดับ-3 เควสไกด์’ ซึ่งเมื่อสามารถทำภารกิจนี้ได้สำเร็จ ผู้เล่นสามารถรับรางวัลเพื่อพัฒนาฮีโร่ของท่านได้สูงสุดถึงระดับ Tier-3

ลิงก์ดาวน์โหลด

MARVEL Future Fight 172021 2

TAPTAP icon 1

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Marvel Future Fight คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM