PUBG MOBILE จับมือพาร์ทเนอร์ TESLA เปิดตัวสุดพิเศษ

PUBG MOBILE 172021 1

PUBG MOBILE เกมมือถือที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ขอประกาศความร่วมมือกับ TESLA ที่สุดของแบรนด์ยานยนต์ที่มีความคิดล้ำหน้า และล้ำสมัยที่สุด ความร่วมมือกันครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดตเนื้อหาในเวอร์ชั่น 1.5 ถือเป็นการรวมกันของสองแบรนด์ที่เป็นตัวแทนที่สุดของสองวงการ โดยจะนำความร่วมมือพิเศษนี้เข้ามาเป็นเนื้อหาใหม่ภายในเกมผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าความมันส์ของ PUBG MOBILE เวอร์ชั่น 1.5 ได้ที่ ภายในเกม และรับชุดถาวรฟรีทันทีที่มีการอัปเดต พร้อมรับทราบเนื้อหาที่กำลังจะมาถึงในเดือนกรกฎาคมนี้ใหม่ได้ก่อนใคร

TESLA นับเป็นแบรนด์ยานยนต์ชั้นแนวหน้าผู้ปฎิวัติวงการออกแบบรถยนต์ตั้งแต่ปี 2003 และเป็นผู้นำรถยนต์ไฟฟ้ามาสู่กระแสความนิยมหลัก โดยมีผลิตภัณฑ์รุ่น Tesla Model S รถยนต์ซีดานระดับพรีเมียม Model X รถยนต์ SUV สมรรถนะสูงสุดเท่าที่รถ SUV เคยผลิตมา Model 3 รถยนต์ราคาประหยัด

PUBG MOBILE 172021 2

พร้อมห้องโดยสารที่กว้างขวาง และ Model Y รถยนต์ SUV ขนาดกลางที่มาพร้อมที่นั่งสูงสุดกว่า 7 ที่นั่ง ด้วยวัฒนธรรมที่ล้ำสมัยที่ TESLA นี้เหมาะที่สุดกับการเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับ PUBG MOBILE เกมที่สร้างสรรค์ และเพิ่มนวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับของการเล่นเกมอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโหมดการเล่นที่มีการใช้เสียงเพลงอย่าง Hundred Rhythms หรือโหมด Runic Power ที่ทำให้ผู้เล่นได้รับพลังพิเศษในการต่อสู้เพื่อเป็นผู้ชนะในสมรภูมิสุดท้ายแห่งนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ไทย)

PUBG Mobile eng icon

TAPTAP icon 1

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM