Arcana Tactics เปิดโหมด Invasion ปะทะ 3 บอสสาวสุดเท่

Arcana Tactics 372021 1d

Arcana Tactics จาก GAMEVIL เกม RPG แนวใหม่ผสมตัวกันให้สมองไหล กันเป็นแถบๆ เปิดโหมดรุกรานหรือ Invasion โหมด Raid Boss สุดแกร่งให้ทุกคนได้เข้าสู้กันอย่างเป็นทางการ จากช่วงเมื่อปลายเดือน มิถุนายนนั้นเป็นแค่ช่วง Beta ตอนนี้สิของจริง! สำหรับบอสที่เปิดให้ลุยนั้นจะมี 3 ตัวคือ Divine Blade, Asura และ Star Gate ซึ่งรอบนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนต่างๆเล็กน้อยเพื่อให้ทุกคนสนุกไปกับโหมดใหม่นี้มากขึ้น พร้อมอัปเดตตัวละครลับใหม่ ระดับ 5 ดาว ‘Venom Queen’ พร้อมแพ็กสกิน Summer Festival

[การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Invasion]
สิ้นสุดฤดูกาล Invasion beta และเข้าสู่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการ!​ บุกรุก หรือ “Invasion” World Boss ใหม่ สามาถต่อสู้กับ 3 บอสสาวได้แก่: Divine Blade, Asura และ Star Gate ส่วน บอสใหม่ๆ จะถูกเพิ่มผ่านการอัปเดตในอนาคต

Arcana Tactics 372021 2

▶การเข้าสู่ศึกบุกรุก : สามารถเข้าสู่เนื้อหา ศึกบุกรุก เมื่อผู้เล่นถึงระดับ 12 หรือสูงกว่า แตะเมนู [ล็อบบี้ การบุกรุก] เพื่อเข้า
▶ปรับเวลาและการใช้สตามิน่า : แต่ละรอบจะเปิดเป็นเวลา 3 ชั่วโมง และ ค่าสตามิน่าเริ่มต้นจะเปลี่ยนแปลง (ก่อน) 90 สตามิน่า​→ (หลัง) 50 สตามิน่า

Arcana Tactics 372021 3

รายละเอียดเพิ่มเติมของโหมดบุกรุกสามารถอ่านได้ที่ : https://withhive.com/notice/632/44972?language=th

[ฮีโร่ลับ – 5★ Venom Queen /★4 Dragon Shaman]
อัปเดตฮีโร่ลับ 5★ Venom Queen ธาตุพืช สายนักบวช ซัพพอร์ตเกิร์ลสายบัฟและดีบัฟ! สามารถช่วยทีมด้วยการเพิ่มพลังโจมตี และล้างค่าสถานะผิดปกติทั้งหมดออกได้ แถมยังมีพิษที่สร้างความเสียหายต่อเนื่องได้ดีมากๆ ดีบัฟสุดปังอีกอย่างคือ สโลว์ เป็นสายนักบวชที่บู๊ได้ดีตัวหหนึ่งเลยล่ะ! พร้อมฮีโร่สาวสวยเซ็กซี่มีดีที่ดาเมจสุดปัง Dragon Shaman ระดับ 4 ดาวกลับมาแล้ว!

Arcana Tactics 372021 5

[สกินใหม่ต้อนรับซัมเมอร์ 4 ตัว!]
พบกับ Liberator ในธีมชุดว่ายน้ำสุดน่ารัก สดใส ได้แล้ว! มาเพิ่ม 1 คนรีบไปจับจองกันน้าาา

Arcana Tactics 372021 6

รายละเอียดการอัปเดตฉบับเต็ม อ่านต่อได้ที่ : https://withhive.com/notice/632/44972?language=th

ลิงก์ดาวน์โหลด

Arcana Tactics 1032021 4

TAPTAP icon 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Arcana Tactics คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM