ArcheAge เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเซิร์ฟเวอร์ใหม่ Morpheus

ArcheAge 672021 1

XLGAMES ได้รุกหน้า ขยายเขตการให้บริการ ArcheAge ครอบคลุมไปถึงเขตไต้หวันในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และในตอนนี้ ได้ทำการเตรียมเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ Morpheus รวมไปถึงสกิลเซ็ตใหม่ ‘Gunslinger’ และพื้นที่ใหม่ Ipnya Ridge ในการอัปเดตสำคัญที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งขอรับประกันเลยว่า นี่จะเป็นหนึ่งในการอัปเดตครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ใน ArcheAge คลาสของผู้เล่นแต่ละคนจะแตกต่างกันจากการผสมผสานสกิลเซ็ต โดยจะมีสกิลเซ็ตให้เลือกใช้ทั้งหมด 13 สกิลเซ็ต ซึ่งรวมถึงสกิลเซ็ตใหม่อย่าง ‘Gunslinger’ ที่จะเพิ่มเข้ามาใหม่ในการอัปเดตใหญ่ ดังนั้น ผู้เล่นหลายท่านคงอยากรู้จักสกิลเซ็ตใหม่นี้กันแล้ว Morpheus บุคคลที่กลายเป็นโจรสลัดเพื่อช่วยคนรักของเขา Rangora, เขาได้ขู่ให้คนแคระทำปืนเพื่อนำมาใช้งานกับสกิลเซ็ต ‘Gunslinger’ ซึ่งทำให้ Morpheus โด่งดังยิ่งขึ้นและล่ำลือกันว่า เขากลายเป็นคนคลั่งการสังหารที่ไม่มีวันจบสิ้น

ArcheAge 672021 2

ArcheAge เกมที่จะมอบโลกไร้รอยต่อและเนื้อหาคอนเทนต์ที่หลากหลาย เช่น RvR ขนาดใหญ่ การรบทางเรือและการรบทางอากาศ ในปัจจุบันมีให้บริการในภูมิภาคเอเชียในภาษาอังกฤษ จีนตัวเต็ม ไทยและภาษาอินโดนีเซีย สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทะเบียนล่วงหน้าเซิร์ฟเวอร์ใหม่, การอัปเดตใหญ่ และกิจกรรมต่างๆ มากมายได้ที่ช่องทางหลักด้านล่างนี้

ลงทะเบียนล่วงหน้าเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “Morpheus”:= https://game.line.me/th/PODAAMorpheus
เว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการ ArcheAge: https://asia.archeage.com
ยูทูปหลักอย่างเป็นทางการ ArcheAge: https://www.youtube.com/c/ArcheAgeAsiaRegionService
เฟซบุ๊กหลักอย่างเป็นทางการ ArcheAge: https://www.facebook.com/ArcheAge.TH.SEA.XLGAMES

อ่านข่าวเกม ArcheAge คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM