5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 54

top game 11 07 64 01

เปิดอาทิตย์แรกของเดือนใหม่อย่างเป็นทางการกันแล้วนะคะกับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นแนะนำให้ชาวเกมมันเดย์กันแบบจัดเต็ม ทุกเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายประเภท หลากหลายสโตร์ทั้งไทยและเทศในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับตามความน่าเล่นให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันตามความชอบแบบจุใจจัดเต็มใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 5 ก.ค. – 11 ก.ค. 2021 นั้นเองส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Atelier Online 482020 1

Atelier Online: Alchemist of Bressisle (สโตร์ไทย)

Atelier Online: Alchemist of Bressisle เกมมือถือแนว Online RPG Multiplayer Mode จากค่าย Boltrend Games บอกเล่าเรื่องราวในธีมโรงเรียนสอนการเล่นแร่แปรธาตุ รับบทเป็นตัวหลักออกเดินทาง มาพร้อมมอนสเตอร์ที่มีทั้งสายน่ารักและเถื่อนเกินบรรยาย สร้างทีมจัดการมอนสเตอร์ ทำเควส ปลดล็อคโหมดเนื้อเรื่อง อัปเกรดไอเทมสกิลให้แข็งแกร่ง สนุกเพลินไปกับคอนเทนต์ในเกมแบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.6 GB)

TAPTAP icon

btn applestore offbtn_googlestore_off


X2 Eclipse 2112020

X2: Eclipse (สโตร์เกาหลี)

X2: Eclipse เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Alim บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าตำนานของเทพเจ้าจากทุกมุมโลก, หยิบเอาเหล่าตัวละครที่ได้รับการออกแบบมาจัดทีมออกตะลุยดันเจี้ยน, วางแผนกลยุทธ์ให้เหมาะสมกับสกิลตัวละคร, เสริมสร้างความสัมพันธ์กับเหล่าตัวละคร, อัปกรดทีมให้แข็งแกร่งมาพร้อมงานภาพกราฟิกสุดน่ารัก

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.5 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Vestria Story 772021 42321

Vestria Story (สโตร์เกาหลี)

Vestria Story เกมมือถือแนว SRPG จากค่าย PangSky บอกเล่าเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นสไตล์โกธิค หยิบเอาเหล่าตัวละครในรูปแบบ 3D มาให้สะสมจัดทีมกว่า 150 ตัว วางแผนกลยุทธ์ได้อย่างอิสระ ตะลุยดันเจี้ยน ฟาร์มของเพื่ออัปเกรดทีม อัปเกรดตัวละครให้แจ็งอกร่ง ปล่อยสกิลคอมโบท่าไม้ตาย เปิดกาชาหาตัวละครสุดแรร์และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.7 GB)

TAPTAP icon

btn_googlestore_off


Moomin Valley 080764 01

Moomin Valley (สโตร์ไทย)

Moomin Valley เกมมือถือแนว Puzzle และ บริหารจัดการเมือง จากค่าย Tokyo Hammock ที่มาในธีมโลกการ์ตูนมูนินแบบ 3D ขนเหล่าตัวละครสุดน่ารักมาให้สะสม ตามล่าหาไอเทมที่ซุกซ่อนอยู่ในสถานที่ต่าง ๆ จัดเต็มสิ่งปลูกสร้างมากมายให้สร้างพร้อมตกแต่งให้เหมาะสมกับสไตล์ของตัวเองและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 160.9 MB)

TAPTAP icon

btn applestore offbtn_googlestore_off


Bomb Club 080764 01

Bomb Club (สโตร์ไทย)

Bomb Club เกมมมือถือแนว Puzzle จากค่าย Antoine Latour ที่มาพร้อมความท้าทายวางแผนในการไล่จุดชวนระเบิดแต่ละประเภทที่มีมากถึง 20 แบบในแมปให้หมด ทำลายล้างพื้นที่ให้ได้ในรูปแบบลูกโซ่ มีแผนที่ให้เล่นมากมายสามารถปลดล็อคเพื่อเล่นไปได้เรื่อย ๆ นอกจากนี้ยังมาพร้อมงานภาพกราฟิกสุดน่ารักอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 460.4 MB)

TAPTAP icon

btn applestore offbtn_googlestore_off

FLOATING BOTTOM