A3: STILL ALIVE พบดินแดนใหม่สุดท้าทาย เลสคาร์ แล้ววันนี้

A3 STILL ALIVE 1072021 1

Netmarble ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้ง ใหม่ในสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: STILL ALIVE โลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม ซึ่งการอัปเดตในครั้งนี้นั้นผู้พิทักษ์ทุกท่านจะได้พบกับการเพิ่มเข้ามาของระบบ ฟาสท์พาส และคอนเทนต์ใหม่อย่างการขยายเลเวลสูงสุด, พื้นที่ใหม่สุดท้าทายอย่าง ‘เลสคาร์’, และโหมด PVP ใหม่ล่าสุดอย่าง ‘หอคอยปรารถนา’ พร้อมให้เหล่าผู้พิทักษ์ผู้กล้าออกผจญภัยแล้ววันนี้

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้พิทักษ์จะได้พบกับพื้นที่ใหม่และหลากหลายกิจกรรมให้ผู้พิทักษ์ทุกท่านได้สัมผัสปร ะสบการณ์สุดท้าทาย ซึ่งรวมไปถึง เมืองป้อมปราการเหมันต์ เลสคาร์, ดันเจี้ยนอุปกรณ์ผาน้ำแข็งเซอร์รอดด์ พร้อมทั้งเปิดตัวเวิลด์บอสสุดโหดใหม่ล่าสุดอย่าง ‘คูดรากค์ที่หิวโหย’ ยิ่งไปกว่านั้น ผู้พิทักษ์ทุกท่านยังจะได้พบกับคอนเทนต์ใหม่อย่าง ‘หอคอยปรารถนา’ โหมด PVPใหม่ล่าสุดที่ผู้พิทักษ์จะต้องต่อสู้เพื่อแย่งชิงกุญแจโดยการเอาชนะเหล่ามอนสเตอร์และผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อที่จะไต่ขึ้นสู่หอคอยและเอาชีวิตรอดไปจนถึงชั้นบนสุดให้สำเร็จ เริ่มความสนุกสุดท้าทายแล้ววันนี้

A3 STILL ALIVE 1072021 2

การอัปเดตอื่นๆ ใน A3: STILL ALIVE ครั้งนี้นั้นจะมีอะไรรออยู่บ้างนั้นไปดูกัน!:
– ขยายเลเวลสูงสุดของตัวละคร ขยายเลเวลให้เหล่าผู้พิทักษ์ได้พิชิตความแกร่งถึงเลเวล 180 ในขณะเดียวกันก็มีการเพิ่มอุปกรณ์เลเวล 170 และเลเวล 180 เข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน
– เพิ่มอุปกรณ์ใหม่ / ฟังก์ชันอัปสเปคเครื่องประดับ ,จุติอาวุธ/เครื่องป้องกัน, เปลี่ยนเซ็ตอาวุธ/เครื่องประดับ ,และ จุติเครื่องประดับเทียร์ 3
– เตรียมพบกับปรากฎการณ์การรวมเซิร์ฟเวอร์ ที่ให้ผู้เล่นสามารถย้ายเซิร์ฟเวอร์ด้วยตั๋วย้ายเซิร์ฟเวอร์ซึ่งจะมีมอบให้กับผู้เล่นภายในเกมอยู่เป็นประจำ
– กิจกรรมบรรลุเลเวล, กิจกรรมไกด์สตาร์ทเตอร์, และ กิจกรรมแลกเปลี่ยนโซลลิงเกอร์สตาร์ทเตอร์ ได้มีการปรับปรุงใหม่เพื่อนำเสนอของรางวัลสุดพิเศษเพิ่มเติมพร้อมเพิ่มผลประ โยชน์ที่มากยิ่งขึ้นสำหรับผู้พิทักษ์หน้าใหม่และผู้พิทักษ์รีเทิร์นรวมไปถึงผู้พิทักษ์ปัจจุบัน

ลิงก์ดาวน์โหล

A3 STILL ALIVE 922021 1

TAPTAP icon 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม A3: Still Alive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM