Ragnarok X: Next Generation จัดกิจกรรม TogetherChallenge

Ragnarok X 1072021

Ragnarok X: Next Generation ได้จัดกิจกรรมพิเศษด้วยการเพิ่มแฮชแท็กใหม่ติดเทรนด์ #Togetherchallenge ทางแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยอดฮิตอย่าง TikTok ให้แฟนเกมชาวไทยได้ใช้ฟิลเตอร์จากเกม ROX ในการสร้างคลิปวิดีโอบน TikTok เพื่อรับของรางวัลในเกมรวมไปถึงของรางวัลใหญ่ในชีวิตจริง

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถเข้าไปที่หน้าหลักของเกม (Link) หรือค้นหาแฮชแท๊ก #TogetherChallenge ในแพลตฟอร์ม TikTok เพื่อรับฟิลเตอร์พิเศษจากเกมไว้ใช้ในการผลิตคลิปวิดีโอสั้นๆ พร้อมกับโพสต์และติดแฮชแท็กกิจกรรมด้วย วิดีโอทั้งหมดจะถูกแสดงอยู่บนหน้าหลักของกิจกรรม โดยคลิปที่ได้รับยอดวิวสูงที่สุด 20 อันดับจะได้รับรางวัลสุดพิเศษมากมาย ตั้งแต่ iPad Pro และ Airpod Pro รวมถึงบัตรเติมเงิน TrueMoney อีกหลายรางวัล

Ragnarok X 1072021

นอกจากนี้ กิจกรรม #TogetherChallenge ยังมีของขวัญให้สำหรับผู้เล่น ROX ทุกคนในรูปแบบของเซ็ตกรอบอวาตาร์พิเศษสไตล์ TikTok 3 ชิ้นสำหรับใช้ในเกม และไอเทมในเกมอื่น ๆ โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์หลักของกิจกรรม (Link) เพื่อรับรหัสสำหรับนำไปแลกรับไอเทมในเกม Ragnarok X: Next Generation ได้ แถมยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ Airpods Pro เป็นของรางวัลพิเศษอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

Ragnarok X 1862021 11

TAPTAP icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม ROX คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM