XD ชวนสนุกยกก๊วนกับเกม Battle Royale สายฮา Sausage Man

Sausage Man 1372021 1

เกมแบทเทิลรอยัลออนไลน์จากผู้ให้บริการ XD ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามตอนเปิดให้ทดลองเล่นในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย มียอดผู้สมัครเล่นเกมกว่า 6 ล้านบัญชี พร้อมทั้งมียอดวิวเกี่ยวกับเนื้อหา sausageman บน TikTok กว่า 300 ล้านวิว ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ผู้เล่นฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะร่วมสนุกกับเกมแบทเทิลรอยัลสายฮานี้ รับรองว่ามันส์หยดกันยกก๊วนอย่างแน่นอน

เกมแบทเทิลรอยัลออนไลน์จากผู้ให้บริการ XD ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามตอนเปิดให้ทดลองเล่นในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย มียอดผู้สมัครเล่นเกมกว่า 6 ล้านบัญชี พร้อมทั้งมียอดวิวเกี่ยวกับเนื้อหา #sausageman บน TikTok กว่า 300 ล้านวิว ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ผู้เล่นฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะร่วมสนุกกับเกมแบทเทิลรอยัลสายฮานี้ รับรองว่ามันส์หยดกันยกก๊วนอย่างแน่นอน

Sausage Man 1372021 4

นอกจากฟิสิกส์กระสุนและการออกแบบอาวุธที่สมจริง ของเกมเพลย์แบทเทิลรอยัลแบบฮาร์ดคอร์แล้ว Sausage Man ยังมีไอเทมหลากหลายชนิดอยู่ตามจุดต่างๆบนแผนที่ รวมถึงกลไกที่ผู้เล่นสามารถเลือกใช้กันได้อย่างอิสระเพื่อพิชิตคู่ต่อสู้และกลายเป็นราชาแห่งซอสเซจ! นอกจากนี้แล้วตัวเกมยังแฝงความป่วงสุดกวนที่ผู้เล่นจะได้สนุกกันอย่างเช่น บินข้ามแผนที่ด้วยการยิงตัวเองออกจากปืนใหญ่ เปิดวาร์ปไปด้านหลังแล้วเข้าประชิดคู่ต่อ ขับหุ่นยนต์ยักษ์ที่แปลงร่างเป็นพาหนะสุดเท่ ขี่มังกรกับก๊วนเพื่อนของคุณแล้วยิงลูกไฟใส่คู่ต่อสู้ บุกยานบิน UFO ที่เต็มไปด้วยเอเลี่ยน ขี่ม้าโพนี่พลังระเบิดตด และอีกมากมายที่รอให้คุณมาลอง

Sausage Man 1372021 3

ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกม Sausage Man ได้แล้วที่ TapTap พร้อมกับรับรางวัลล็อกอินเกมต่อเนื่อง 14 วัน รางวัลจะประกอบไปด้วยสกินปืน ชุดคอสตูมและกล่องสุ่ม ทั้งนี้มีระบบซีซันพาสในเกม ซึ่งจะมีการเปลี่ยนธีมไอเทมต่างๆ ไปตามแต่ละซีซันของการอัปเดต

Sausage Man 1372021 5

Sausage Man 1372021 2

Sausage Man 1372021 1

Sausage Man 1372021 1

ลิงก์ดาวน์โหลด

Sausage Man 1372021 50

TAPTAP icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Sausage Man คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM