Idle Legions เกมมือถือ Idle RPG จาก YOOZOO Games เปิดโหลดบน iOS และ Android แล้ว

idle 00

YOOZOO Games ผู้พัฒนาเกมมือถือตัวท็อปที่แป็นที่รู้จักจากเกมยอดนิยม เช่น Game of Thrones: Winter is Coming หรือ Infinity Kingdom ประกาศเปิดให้เปิดให้ดาวน์โหลดเกมใหม่แนว idle RPG อย่าง Idle Legions ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการแล้วทั้งบน App Store และ Google Play เพื่อนๆ ที่ชอบเล่นเกมที่ไม่ต้องทำไรมากแต่รางวัลจัดเต็ม อัปเกรดฮีโร่และพันธมิตร ใช้ความสามารถเชิงกลยุทธ์ในการพิชิตศัตรู ก็ไปโหลดมาเล่นกันได้เลย

Idle Legions เป็นเกมมือถือแนว idle RPG ที่มาในรูปแบบตัวการ์ตูนสามมิติ ที่ผู้เล่นนั้นสามารถรวบรวม Anti-heroes จากฝ่ายต่าง ๆ และสร้างทีมขึ้นมาเพื่อต่อสู้กับศัตรูที่มาท้าทาย เนื้อเรื่องของเกมนั้นตั้งอยู่ในโลกแฟนตาซีที่มีเหล่าโจร โจรสลัด และกลุ่มต่าง ๆ ที่แตกต่างกันไป ภายในเกมนั้นจะนำเสนอรูปแบบการเล่นเกมเชิงกลยุทธ์ที่ผสมผสานไปกับระบบแบบ idle RPG ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในปัจจุบัน 

Idle Legions 172021 2

ตั้งแต่วันที่ 12 – 15 กรกฎาคม 2564 ผู้เล่นสามารถล็อกอินเข้าเกมเพื่อรับรางวัลสำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้าอย่าง คริสตัลอัญเชิญ*30, หีบเซ็ตอุปกรณ์ 4 ดาวและไอเทมอื่นๆ ในเกมอีกมากมาย เมื่อล็อกอินครบ 7 วันจะสามารถรับ คริสตัลอัญเชิญได้เพิ่มอีก  10 ชิ้นอีกด้วย สำหรับตัวเกม Idle Legions  ในขณะนี้จะรองรับ 8 ภาษาได้แก่ ภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน สเปน โปรตุเกส รัสเซีย ไทย และอินโดนีเชีย

Idle Legions 172021 1

ระบบที่น่าสนใจของ Idle Regions:

  • เป็นเกมต่อสู้แนวตั้ง ที่มาพร้อมกับฉากหลังของโลกที่งดงาม และเต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดที่น่าพิศวง
  • รวบรวม และอัปเกรดฮีโร่จากทั้ง 6 ฝ่าย โดยแต่ละฝ่ายนั้นก็จะมีเอกลักษณ์ที่เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร
  • ผู้เล่นสามารถอัดเสียงตัวเองลงไปในเกม เพื่อแทนที่บทพูดของฮีโร่ภายในเกมได้
  • โหมด Roguelike และภารกิจต่างๆ ที่ทั้งยากและท้าทายที่ผู้เล่นต้องฟันผ่าไปให้ได้
  • ถึงจะเล่นคนเดียวแต่ก็ยังสนุก เพราะภายในเกมยังมีโหมด PVP ที่สามารถท้าสู้กับผู้เล่นคนอื่นได้ รวมไปจนถึงระบบกิล และระบบแชทภายในเกม
  • บรรลุเป้าหมายรายวัน และสัปดาห์ได้ด้วยวิธีการต่างๆ รวมไปถึงระบบ Idle RPG ที่ทำให้สามารถก้าวหน้าขึ้นได้ ถึงแม้จะออฟไลน์

idle 03 Bandits

ภายในโลกของ Idle Legions ผู้เล่นจะได้รับตัวเลือกให้เลือกใช้ฮีโร่ และกองกำลังจาก 6 กลุ่ม นั่นก็คือเหล่าโจร โจรสลัด คนนอกรีต ผู้บุกรุก ผู้ถูกสาป และกบฏ ซึ่งแต่ละกลุ่มนั้นก็ต่างต่อสู้เพื่อที่จะได้ครอบครองโลกแห่ง Idle Legions  โดยในเกมจะมีการนำเสนอเรื่องราวเบื้องหลังที่ไม่เหมือนใครของแต่ละกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นการเอาชีวิตรอดของพวกกบฏในสงคราม Automaton ที่ต่อสู้ดิ้นรนเพื่อหาที่ยืนในสังคม หรือแม้แต่ภารกิจของเหล่าคนนอกรีต ที่อ้างว่าทำไปเพราะเคารพ และเพื่อช่วยเหลือสิ่งลึกลับที่พวกเขาเรียกว่า “เทพธิดา”

idle 04 The Uprising idle 05 The Cursed idle 06 Raider idle 07 Pirates idle 08 Heretics

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ สามารถไปดูได้ที่ Gtarcade website หรือกดติดตามบน Facebook หรือเข้าร่วมเซิร์ฟเวอร์ Discord ของ Idle Legions

ลิงก์ดาวน์โหลด

idle icon

TAPTAP icon 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Idle Legions คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM