World Flipper เกมมือถืองานภาพสุดเมะเปิดให้ลงทะเบียนอย่างเป็นทางการ

World Flipper 210716 01

ก่อนหน้านี้หลายๆ คนก็คงได้เห็นกันไปแล้วสำหรับเกมมือถือ World Flipper ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท Citails ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว รวมไปถึงการประกาศเตรียมเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global ด้วย จนมาถึงวันนี้ที่ดูเหมือนช่วงเวลาแห่งความสนุกจะใกล้ขึ้นทุกที โดยที่ตอนนี้ทาง Kakao Games จับมือ Cygames ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว  ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ซึ่งเพื่อนๆ ที่กำลังรออยู่ห้ามพลาดเลยเด็ดขาด [คลิกลงทะเบียน]

World Flipper เป็นเกมมือถือแนว Pinball RPG ที่รูปแบบการเล่นจะเป็นสไตล์การดีดลูกแล้วตัวละครให้ไปชนกับศัตรูเพื่อแสดงพลังออกมา งานภาพก็จะสไตล์ตัวการ์ตูนน่ารักอารมณ์ 18 BIT ประมาณนั้น โดยจุดเด่นก็คือระบบ Gameplay ที่เป็น Pinball เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อนสามารถเข้าถึงผู้เล่นได้ทุกกลุ่ม แล้วอีกหนึ่งสิ่งที่เกมนี้มีและขาดไปไม่ได้เด็ดขาดก็คือระบบ Gacha สุ่มหาตัวละครเพื่อใช้แทนลูกแก้วนั่นเอง

World Flipper 210716 02 World Flipper 210716 03

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ:

– การต่อสู้ด้วยกลยุทธ์: วางแผนกลยุทธ์ต่าง ๆ ในการพิชิตเหล่าบอสตัวร้ายที่จะยากขึ้นตามความแข็งแกร่งของผู้เล่น

– บอสแบทเทิล: โหมดการเล่นแบบ Co-op ที่สามารถชวนเพื่อนมาร่วมผจญภัยปราบบอสไปด้วยกันได้ถึง 3 คน และยังสามารถใช้สกิลต่อเนื่องร่วมกันได้อีกด้วย

– การพัฒนาตัวละคร: ผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละคร ด้วยการสะสมค่าประสบการณ์ เพื่อเพิ่มค่า HP และค่าดาเมจในการโจมตี อีกทั้งยังสามารถปลดล็อคความสามารถพิเศษ และสกิลต่าง ๆ ตามใจคุณได้อีกด้วย

World Flipper 210716 04 World Flipper 210716 05

World Flipper 210716 06 World Flipper 210716 07

มาร่วมผจญภัยที่ไม่สิ้นสุดไปกับ World Flipper เกมที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การเล่นเกมมือถือแนว Action RPG ของคุณ ได้เวลาชวนเพื่อน ๆ มาผจญภัยในการต่อสู้สไตล์ Pinball กันแล้ว

pre register TapTap

อ่านข่าวเกม World Flipper คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM