การแข่งขัน PUBG Mobile National Championship Thailand 2021 รอบ Grand Final

PUBG Mobile 1672021 1

การเดินทางแสนยาวนานในทัวร์นาเมนต์ตั้งแต่เปิดรับสมัครมากกว่า 3,000 ทีม ที่ต้องฝ่ามรสุมผู้เข้าแข่งขันมานักต่อนัก ความโหดเหี้ยม และความกดดันต่างๆ นานา โดยตอนนี้ได้ครบ 16 ทีมสุดท้ายแล้วที่จะเข้ามาแย่งชิงความเป็นหนึ่ง และตั๋วขึ้นสู่ PMPLTH SS 4 พร้อมเงินรางวัลรวมกว่า 700,000 บาท

รายชื่อ 16 ทีมสุดท้ายที่จะได้เล่นในรอบ Grand Finals มีดังต่อไปนี้ F00L, Team Flash, Clutch Gamers, Just Clan, Falling Star Aquila, MS Chonburi, BungsellroteeV2, Andaman Boyz, King of Gamers Club, Q4 Qualcom Esport, Sharper Esport, ManiAC X2, EPIX THAILAND, Team Excelsior, TFM และ Breaking BAD

PUBG Mobile 1672021 2

การแข่งขันในรอบ Grand Final จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 กรกฏาคม ถึง 18 กรกฏาคม แข่งขันทั้งหมด 3 วัน วันละ 6 เกม รวม 18 เกม เพื่อหาทีมที่ทำคะแนนได้ดีที่สุด 8 ทีม ไปแข่งขันต่อในลีกมืออาชีพหรือ PUBG Mobile Pro League Thailand Season 4

นอกจากนี้เรายังได้เตรียม Show match สุดพิเศษทุกวันก่อนเริ่มการแข่งขัน จากเหล่าทีมดังของประเทศไทย อาทิเช่น FaZe Clan, Valdus Esports และ The Infinity เป็นต้น งานนี้ห้ามพลาดเลยเด็ดขาด สำหรับสาวกชาว PUBGM ใครมาดูมีของรางวัลแจกมากมายตลอดทั้ง 3 วันด้วยนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ไทย)

PUBG Mobile eng icon

TAPTAP icon 1

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM