ของดีจากสีเขียว Razer Hammerhead True Wireless X

Razer Hammerhead 1772021 52

ปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือนั้นมีมากมายนับไม่ถ้วน แต่สิ่งหนึ่งที่อยู่เคียงคู่กับโทรศัพท์มือถือก็คือ “หูฟังคู่ใจ” ซึ่งปกติแล้วก็มีแถมมาให้พร้อมกับเครื่องแต่ บางทีมันก็ยังไม่ตอบโจทย์ผู้ใช้มากพอ ซึ่งทางบริษัท Razer ผู้พัฒนาอุปกรณ์ Gamineg Gear สำหรับเกมเมอร์ก็ได้มีการปล่อยตัว Razer Hammerhead True Wireless X รุ่นล่าสุดตีตลาดเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้กัน

Razer Hammerhead 1772021 1

Razer Hammerhead True Wireless X บรรจุกล่องสีดำสวยงามดูเรียบง่ายแต่ดุดันตามสไตล์ของค่าย ซึ่งหูฟังจะมีโลโก้ Razer อยู่มีไฟสีเขียวซึ่งไม่เป็น RPG ดังนั้นใครหวังไว้ว่าจะเป็นแสงวิบวับก็คงต้องบอกเลยว่าเสียใจด้วย แต่ภาพรวมก็บอกเลยว่าหล่อเท่

Razer Hammerhead 1772021 4

จุดเด่นของเกมเจ้าหูฟังรุ่นนี้ก็คือแบตเตอรี่อายุการใช้งานสูงสุดรวม 28 ชั่วโมงเชื่อมต่อด้วย Bluetooth 5.2 มีไมโครโฟนในตัว รวมไปถึงรองรับฟังก์ชั่น Gaming Mode ความหน่วงต่ำ 60 ms ที่เพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น

Razer Hammerhead 1772021 2

สำหรับใครที่ไม่เคยใช้หูฟังในลักษณะนี้อาจจะงงและสังสัยว่าเราจะสามารถชาร์จแบตเตอร์ได้อย่างไร ตัวกล่องมาพร้อมสายชาร์จที่สามารถใช้งานกับกล่องชาร์จได้เพียงแค่ใส่สายชาร์จเข้าไปเท่านั้นก็สามารถชาร์จไฟได้แล้ว เมื่อเราเก็บหูฟังก็จะเป็นการชาร์จแบตไปในตัวอีกด้วยสำหรับพกพาไปนอกบ้าน

ความรู้สึกหลังจากการใช้งาน

Razer Hammerhead 1772021 5

เรื่องเสียงนั้นรับประกันเลยว่าไม่ต้องเป็นห่วงเพราะด้วยไดร์เวอร์เสียงคุณภาพดีที่ Razer ออกแบบมาเป็นพิเศษ โดดเด่นเรื่องของเสียงเบสที่แน่นใส รวมไปถึงการตัดเสียงรบกวนภายนอกก็ดีเยี่ยม แล้วประเด็นสำคัญก็คือราคาไม่แพงราคาเพียง 2,590 บาท เท่านั้นสามารถหาซื้อได้ตามร้านทั่วไป

อ่านข่าวเกม Razer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM