PUBG MOBILE WORLD INVITATIONAL เผยการแข่งขันการกุศลที่มีเงินรางวัลร่วมกว่า 98 ล้านบาท

PUBG MOBILE WORLD 2072021

PUBG MOBILE และ Gamers Without Border ได้เผยรายละเอียดครั้งแรกสำหรับการแข่งขัน PUBG MOBILE World Invitational (PMWI) ที่ทั้ง 32 ทีมตัวแทนจากแต่ละประเทศทั่วโลกจะมาแข่งขันเพื่อเงินรางวัลการกุศลรวมกว่า 98 ล้านบาท เริ่ม 22 กรกฎาคมนี้ การแข่งขัน PMWI จะเป็นการแข่งขันออนไลน์ที่ถูกแบ่งเป็นสองกลุ่มแล้วจะมาเจอกันในรอบสุดท้าย ทีมหัวตารางของแต่ละกลุ่มจะได้มีสิทธิ์เลือกมอบเงินรางวัลนี้เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่องค์กรด้านมนุษย์ธรรมในหลากหลายองค์กร ร่วมกับ PUBG MOBILE World Invitational สนับสนุนโดย Gamers Without Borders ในภารกิจเพื่อช่วยเหลือในการต่อสู้กับโรค COVID-19

การแข่งขัน PMWI จะจัดขึ้นในวันที่ 22-25 กรกฎาคม และการแข่งขันจะถูกแบ่งเป็น East และ West โดยมี 16 ทีมเข้าร่วมในแต่ละกลุ่ม แข่งขันกันทั้งหมด 20 แมตช์และใช้สามแผนที่หลัก คือ Erangel, Sanhok และ Miramar

รายการแข่งขัน PUBG MOBILE World Invitational powered by Gamers Without Borders จะมุ่งสนับสนุนการต่อสู้กับ COVID-19 และมอบการแข่งขัน esports ที่ดีที่สุดให้กับแฟนๆ โดยมี Gamers Without Borders เป็นผู้มอบเงินบริจาคจำนวน $3M USD หรือกว่า 98 ล้านบาท ให้เป็นเงินรางวัลรวมในครั้งนี้ องค์กร Gamer Without Borders เป็นองค์กร esports การกุศลที่ถูกตั้งขึ้นมาโดย SAFEIS และ ESL โดยมีภารกิจเพื่อช่วยเหลือด้านวัคซีน COVID-19 ให้กับประเทศที่ด้อยพัฒนา

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ไทย)

PUBG Mobile eng icon

TAPTAP icon 1

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM