เกมมือถือ MMORPG น่าเล่นประจำเดือนกรกฎาคม 2021

top game mmorpg 07 2021

เข้าสู่ช่วงสิ้นเดือนกันอย่างเป็นทางการแล้วนะแต่เราก็ยังคงอยู่กันอย่างต่อเนื่องกับการรวบรวมเกมมือถือแนว MMORPG น่าเล่นหลากหลายสโตร์ทั้งไทยและเทศน่าเล่นในแต่ละเดือนมาฝากให้เพื่อนๆที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ได้เลือกเล่นกันแบบจัดเต็มจุใจในเกมมือถือแนว MMORPG น่าเล่นประจำเดือนกรกฎาคม 2021 และในเดือนนี้จะมีเกมอะไรจะถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไหมตามไปดูกันเลย

ODIN 2962021 1

ODIN: Valhalla Rising (สโตร์เกาหลี)

ODIN: Valhalla Rising เกมมือถือแนว Open World MMORPG จากค่าย Lionheart Studio บอกเล่าเรื่องราวตำนานนเทพปกรณัม นอร์ส ออกเดินทางไปในดินแดนทั้ง 5 ทวีป, ไม่มีรอโหลดแผนที่, ทำภารกิจระหว่างเหล่าตัวละคร, ทำสงครามแบบสเกลใหญ่, แลกเปลี่ยนสิ่งของ, ตะลุยดันเจี้ยน, มีอิสระในการเล่นและงานภาพกราฟิกสุดแจ่ม

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 298 MB)

TAPTAP icon

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Atelier Online 482020 1

Atelier Online: Alchemist of Bressisle (สโตร์ไทย)

Atelier Online: Alchemist of Bressisle เกมมือถือแนว Online RPG Multiplayer Mode จากค่าย Boltrend Games บอกเล่าเรื่องราวในธีมโรงเรียนสอนการเล่นแร่แปรธาตุ รับบทเป็นตัวหลักออกเดินทาง มาพร้อมมอนสเตอร์ที่มีทั้งสายน่ารักและเถื่อนเกินบรรยาย สร้างทีมจัดการมอนสเตอร์ ทำเควส ปลดล็อคโหมดเนื้อเรื่อง อัปเกรดไอเทมสกิลให้แข็งแกร่ง สนุกเพลินไปกับคอนเทนต์ในเกมแบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.6 GB)

TAPTAP icon

btn applestore offbtn_googlestore_off


Ragnarok Origin 2962021 1

Ragnarok Origin (สโตร์ญี่ปุ่น)

Ragnarok Origin เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Gravity ตัวใหม่จากซีรี่ย์ RO จัดเต็มเรื่องราวการเดินทางผจญภัยอันเข้มข้น, แาชีพที่ขนมาให้เลือกเล่นแบบครบครัน, เควส, ระบบแต่งงาน, ตกปลา, ทำเหมือง, ปลูกผักทำฟาร์ม, สถานที่สุดคุ้นเคย, ทหารรับจ้าง, สัตว์เลี้ยง, ในงานภาพกราฟิกสุดอลังการ, คอนเทนต์สุดแฟนตาซีและความชีวิตชีวามากขึ้น

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.8 GB)

TAPTAP icon

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Perfect World 162021

Perfect World: Revolution (สโตร์ไทย)

Perfect World: Revolution เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Perfect World Games ที่มาในธีมโลกแฟนตาซีบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางผจญภัย สำรวจทรัพยากรทิวทัศน์อันสวยงาม ระบบสลับคลาสอาชีพที่มีถึง 7 แบบ เลือกอาชีพที่ชอบแล้วออกต่อสู้กับมอนสเตอร์ สะม EXP ไอเทม อัปเกรดทักษะสกิลให้โหด ออกลุยในศึก PVP กิลด์วอร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.9 GB)

TAPTAP icon

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Kingdom 572021 1

Kingdom: The Blood Pledge (สโตร์ไทย)

Kingdom: The Blood Pledge เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Efun Game ที่มาในโลกเปิดอิสระเอาใจสายฮาร์ดคอ ออกเดินทางผจญภัย พัฒนาตัวละครในรูปแบบของตัวเอง พัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่ง จัดทีมออกต่อสู้กับบอสสุดโหด คราฟท์ไอเทมสร้างอุปกรณ์เทพด้วยตัวเอง เปิดประมูลวางขายสินค้าในตลาดค้าขายอิสระ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.3 GB)

TAPTAP icon

btn applestore offbtn_googlestore_off

FLOATING BOTTOM