AUDITION PC เจอเซอร์ไพรส์ ผู้เล่นเกมขึ้นป้ายตุ๊กตุ๊ก HBD ครบรอบ 15 ปี

AUDITION 582021 1

AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark.com ฉลองก้าวสู่ปีที่ 15 เกมเต้นที่ครองใจผู้เล่นมายาวนาน โดยมีไอดีผู้เล่นที่สูงถึง 20 ล้านไอดีในปัจจุบัน จากวันแรกที่เปิดให้บริการ จนถึงปัจจุบัน ออดิชั่น ได้สร้างความสุข ความสนุกสนาน และยังได้สร้างมิตรภาพในหลากหลายรูปแบบผ่านในเกม จนเป็นเสมือนครอบครัว หรือที่ชาวออดิชั่นเรียกว่า “แฟม” (ย่อมาจากแฟมมิลี่ ที่ผู้เล่นรวมตัวกันเป็นกลุ่มเฉพาะ ในชื่อต่างๆ เพื่อทำกิจกรรมร่วมกัน)

AUDITION 582021 2

โดยในปีนี้ มีเซอร์ไพรส์น่ารัก ๆ ให้ทีมงานได้ปลื้มใจ จาก 1 ในแฟม ที่สมาชิกในแฟมเป็นผู้เล่นเก่าแก่ยุคเริ่มต้นเกมเลยทีเดียว เรียกได้ว่า อยู่กันด้วยความรัก ความผูกพัน กันมาตลอดระยะเวลา 15 ปี นั่นคือ แฟม ‘Venez – Ici’ ที่เหล่าสมาชิกในแฟม ออกไอเดียทำป้ายอวยพรวันเกิดครบรอบ 15 ปี ออดิชั่น บนรถตุ๊กตุ๊ก จำนวน 10 คัน วิ่งเส้นทาง สยาม-จุฬา ระยะเวลา 1 เดือน

AUDITION 582021 3

ทุกคนช่วยกันลงความเห็น อันไหนคือดีที่สุด ส่วนรถจะวิ่งเส้นทาง จุฬาสยาม เป็นเวลา 1 เดือน เพื่อให้คนเก่า ๆ ที่เคยเล่นได้คิดถึงเกมนี้ หรือให้คนใหม่ ๆ รู้สึกว่า เกมอะไรน่าสนใจ ตัวละครน่ารักจัง ในโอกาสครบรอบก็ขอ Happy Birthday AUDITION 15 ปี ตำแหน่งอยู่ไม่นาน แต่ตำนานจะอยู่ในใจพวกเราตลอดไป” ศุภกฤต คนึงโชติ หัวหน้าแฟม Venez – Ici กล่าว

คุณอินทรา  ทรงเกียรติกุล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ พี่แป้ง ที่ชาวออดิชั่นคุ้นเคยกันมานาน กล่าวว่า “ต้องบอกว่าเป็นปีที่พิเศษมาก ๆ ของทีมงานเลยค่ะ ครั้งแรกที่ได้เห็นป้าย Happy Birthday เกมออดิชั่นที่หลังรถตุ๊กตุ๊ก ที่น้อง ๆ แฟม Venez – Ici ทำให้แล้ว รู้สึกประทับใจอย่างมาก ๆ  อารมณ์แบบปลื้มสุดขีด เหมือนศิลปินเกาหลีที่มีด้อมเป็นของตัวเองเลยค่ะ  พี่ในฐานะตัวแทนทีมงานเกม AUDITION PC ทุกคน ต้องขอขอบคุณน้อง ๆ แฟม Venez – Ici ทุกคนเลยนะคะ ที่ร่วมแรงร่วมใจกันมอบของขวัญสุดพิเศษให้ทีมงาน ทั้งไอเดียในการดีไซน์ชิ้นงาน ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ อันนี้ต้องขอบคุณจากใจเลยค่ะ และขอถือโอกาสนี้ขอบคุณแฟมทุกแฟม ผู้เล่นทุกคน ที่ได้มอบความรัก ความผูกพัน และอยู่เคียงข้างกันมาอย่างอบอุ่นเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกันมาตลอด

AUDITION 582021 1

และในโอกาสที่ออดิชั่นครบรอบ 15 ปี ทีมงานจึงได้มีแคมเปญพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นทุกท่าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Baby Come Back to Me’ กลับมาเต้นด้วยกันนะ ซึ่งไอเดียเกิดจากความคิดถึงที่เรามีต่อผู้เล่นทุกคน โดยเฉพาะผู้เล่นที่โตมากับ AUDITION ผู้เล่นที่เคยมีความสุข มีความทรงจำดี ๆ เกิดขึ้นที่นี่ แต่ด้วยหน้าที่การงาน ด้วยวัยที่โตขึ้น อาจทำให้ต้องห่างหายกันไป   แต่วันนี้เราอยากบอกผู้เล่นของเราว่า “กลับมาหาความสุขของคุณที่นี่สิ” ความสุขที่คุณอาจลืมไปแล้ว ไม่ว่าคุณจะเคยลงทะเบียนไว้เมื่อปี 2549 หรือปัจจุบัน ไอดีที่เป็นความทรงจำดี ๆ ของคุณ เรายังเก็บไว้ให้เป็นอย่างดี แค่กลับมาล็อกอิน ความสุขที่เคยมีจะกลับมาเพียงปลายนิ้วคลิก

อ่านข่าวเกม Audition คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM