นึกว่าสุลต่านสตรีมเมอร์ ROX ได้รับเงินสนับสนุนพันล้านรูปี

ROX 782021 1

งานนี้บอกเลยว่ารวย สตรีมเมอร์ระดับแนวหน้าของประเทศอินโดนีเซีย คุณ Reza Oktovian หรือที่รู้จักในนาม Reza Arap ได้รับยอดเงินบริจาคจากคนดูรวมกันกว่า 1 พันล้านรูปีอินโดนีเซีย (มูลค่าราว $80,000 USD หรือราว 2.6 ล้านบาท) ในระหว่างที่สตรีมเกม Ragnarok X: Next Generation เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยคุณ Reza Arap ยังมีชื่อเสียงในฐานะสมาชิกของวงดนตรี Weird Genius เจ้าของผลงานยอดฮิตอย่าง Latih อีกด้วย

ROX 782021 3

ด้วยยอดคนดูเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จาก 4,000 เป็น 40,000 ในระยะเวลาอันสั้น ทำให้คลิปสตรีมมิ่งดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทั่วประเทศในระยะเวลาสั้นๆ โดยมีผู้ชมที่รู้สึกสนใจยอดบริจาคอันสูงลิ่วของคุณ Doni แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยที่ให้ความสนใจกับเกมที่คุณ Reza เล่นเช่นเดียวกัน

ROX 782021 2

นอกจากการดัดแปลงเนื้อหาจากเกมดั้งเดิมมาอย่างเกม Ragnarok ภาคใหม่นี้ยังมุ่งมั่นจะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมดุล ในฐานะเกม Free-to-Play ที่เป็นมิตรต่อผู้เล่นที่ไม่ต้องการเสียเงิน โดยผู้เล่นทุคนจะสามารถหาเพชร Diamond ได้ฟรีๆ จากการผจญภัย และในฐานะของรางวัลจากกิจกรรมต่างๆ ในเกมอีกด้วย พูดง่ายๆ คือยิ่งคุณเล่นเกมนี้มากเท่าไหร่ ตัวละครของคุณก็จะยิ่งเก่งขึ้นเท่านั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

Ragnarok X 1862021 11

TAPTAP icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม ROX คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM