มาแน่ Final Gear เกมมือถือวางแผนสุดเมะเปิดลงทะเบียนเวอร์ชั่น Global ทั้ง 2 สโตร์

Final Gear 1182021 0

ใครรออยู่เตรียมเฮได้เลยเมื่อทาง Komoe Technology Limited การประกาศเตรียมนำเกม Final Gear ซึ่งเป็นผลงานการพัฒนาของ FlashWing Studio มาเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global หลายๆ ประเทศทั่วโลกรวมถึงไทยด้วย หลังจากที่มีการเปิดให้บริการมาแล้วในหลายๆ ประเทศไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ เป็นต้น ซึ่งตัวเกมได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยมจากแดนกิจิอีกด้วย เพราะหลังจากเปิดตัวในวันรุ่งขึ้น ยอดดาวน์โหลดก็พุ่งทะยานขึ้นเป็นอันดับ 1 ในระบบ Google Play Store และขึ้นเป็นอันดับ 1 เกมฟรียอดนิยมติดต่อกัน 5 วันในระบบ App Store ใครที่รอๆ ตอนนี้เวอร์ชั้น Global เปิดให้ลงทะเบียนแล้วทั้งในระบบ Android และ  iOS >>ลงทะเบียนล่วงหน้าคลิกที่นี่<<

Final Gear อย่างที่กล่าวไปว่าเป็นเกมแนว Mecha x Girl ที่ได้นำแนวคิดเกมแนวหุ่นยนต์ผสมเข้ากับความโมเอะของตัวละครสาวสไตล์อนิเมะภายในเกมก็จะมีหุ่นยนต์คู่กายให้ขับไว้ใช้สำหรับต่อไปในรูปแบบต่างๆ ซึ่งตัวหุ่นยนต์ก็จะมีหลากหลายแบบให้เลือกใช้สามารถปรับเปลี่ยนชิ้นส่วนต่างๆ ได้อย่างอิสระเพิ่มเสริมประสิทธิภาพให้ดีกว่าเดิม รวมไปถึงรูปแบบการโจมตีก็จะมีทั้งใกล้และไกลก็จะเป็นเอกลักษณ์ของหุ่นยนต์แต่ละตัว ซึ่งองค์ประกอบรวมๆ ไม่ว่าจะเป็นโหมดการเล่นหรืองานภาพถือว่าทำออกมาได้ดี

Final Gear 210826 02

นอกจากนี้ตัวเกมเป็นเกมมือถือเชิงกลยุทธ์ที่สร้างขึ้นโดยศิลปินที่มีชื่อเสียงในจีน ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ พร้อมด้วยภาพตัวละครเด็กสาว และเกมมือถือแนวยุทธศาสตร์หุ่นยนต์หลอมรวมเข้าด้วยกัน ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น “กัปตัน” คอยสั่งการหุ่นยนต์ & หญิงสาวทำการต่อสู้ ภายในเกมจะมีระบบเนื้อเรื่องที่หลากหลาย การต่อสู้ที่สมจริง การพากย์เสียงที่ยอดเยี่ยม รวมถึงการรวบรวมตัวละครมากมายและจำลองสถานการณ์ ประกอบหุ่นยนต์ได้อย่างอิสระ แผนที่ยุทธศาสตร์แบบเรียลไทม์ จำลองรถฐานทัพขนาดยักษ์ให้ผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมแบบใหม่

Final Gear 210826 03

ในปี 2110 ตามปฏิทินจันทรคติ เกิดอุกกาบาตพุ่งชนโลก ทำให้พื้นผิวโลกกลายเป็นดินแดนรกร้าง และมนุษยชาติเกือบถูกทำลายจนหมดสิ้น มนุษย์ที่ยังคงมีชีวิตเหลืออยู่ก็เริ่มสร้างแผ่นดินขึ้นมาใหม่ ฟื้นฟูอารยธรรมแห่งเทคโนโลยี และพัฒนากองกำลังติดอาวุธเคลื่อนที่

Final Gear 210826 01

Final Gear 210826 04

Final Gear 210826 05

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook:https://www.facebook.com/FinalGearEN
Twitter:https://twitter.com/FinalGearEN
YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCS6gg0Sukqa2tw1qHZKgsIw
Discord:https://discord.gg/HdSV4TuuR6
Reddit:https://www.reddit.com/r/FinalGear_EN/

อ่านข่าวเกม Final Gear คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM