EOS RED เปิดระบบใหม่ตอบโจทย์เกมเมอร์ให้สัมผัสแล้ววันนี้

EOS RED 1282021 1

EOS RED เกมมือถือ MMORPG ถูกพัฒนาโดยบริษัท BluePotion Games ได้เพิ่มระบบ การจัดการตารางล่า เพื่อเป็นตัวช่วยในการล่ามอนสเตอร์ตามดันเจี้ยนต่างๆ รวมถึงการเพิ่มและการปรับเปลี่ยนใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับกิลด์ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มระบบการสังเคราะห์อุปกรณ์ใหม่ เพิ่มไอเทมถาวร ม้วนเคลื่อนที่ เป็นต้น เพื่อให้ผู้เล่นมีความสนุกสนานกับเกมในช่วงนี้มากขึ้น

ระบบตารางการล่า ผู้ช่วยที่ดีในการล่าดันเจี้ยน

EOS RED 1282021 2

 การอัพเดตในครั้งนี้ “EOS RED” ได้เพิ่ม ระบบตารางการล่าซึ่งสามารถใช้เมื่อมีเลเวลถึง 60 หลังจากเข้าสู่ระบบแล้ว คุณสามารถเพิ่มดันเจี้ยนที่คุณต้องการล่ามอนสเตอร์ได้ โดยระบบสามารถเพิ่มดันเจี้ยนได้มากถึง 5 ดันเจี้ยน และสามารถเลือกเรียงลำดับของกำหนดการได้ หลังจากการล่าในดันเจี้ยนปัจจุบันสิ้นสุดลง ตัวละครจะกลับไปที่หมู่บ้านและไปที่ร้านค้าเพื่อซื้อยาฟื้นฟูพลังกายขั้นสูงโดยอัตโนมัติ และเริ่มทำการล่าในดันเจี้ยนถัดไป หากมีค่าธรรมเนียมการเข้า (หากมีเหรียญทองไม่เพียงพอหรือม้วนเคลื่อนที่ไม่พอ) หรืออยู่ในพื้นที่ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ ดันเจี้ยนที่กำหนดถัดไปจะถูกข้าม นอกจากนี้ ตัวละครที่ตาย, อยู่ระหว่างศึกตีเมือง, ศึกดินแดน, ถูกแก้แค้น, หอคอยท้าดวล, หรือการกระทำอื่น ๆ ตารางการล่าจะหยุดชั่วคราว โดยตารางการล่าจะถูกรีเซ็ตทุกวัน เวลา 5:00 น. (GMT+8) ให้ระบบใหม่นี้เป็นผู้ช่วยที่ดีสำหรับการล่ามอนสเตอร์ของคุณ

ระบบกิลด์มีการพัฒนาและเพิ่มเติมใหม่ ค่าบำรุงรักษา และเพิ่มสัญลักษณ์กิลด์ใหม่พร้อมใช้งาน

EOS RED 1282021 3

การจ่ายค่าธรรมเนียม จะจ่ายด้วยกองทุนกิลด์ ระบบจะคำนวณค่าบำรุงรักษาตามเลเวลของกิลด์ และการเข้าออกของสมาชิกกิลด์ หลังจากจ่ายจำนวนหนึ่ง บัฟกิลด์จะถูกส่งไปยังหัวหน้ากิลด์ นอกจากนี้ ยังเพิ่มระดับสูงสุดของกิลด์ เป็นเลเวล 50 หลังจากอัปเดตนี้ และได้เพิ่มบัฟมากมายและ สัญลักษณ์ใหม่ 10 ประเภท นอกจากนี้มูลค่าสูงสุดของการบริจาควัตถุรางวัลกิลด์ในสัปดาห์นี้ก็ถูกเพิ่มขึ้นเป็น 1 พันล้านอีกด้วย ในส่วนของค่าบำรุงรักษากิลด์หากไม่มีการชำระ ฟังก์ชันการจัดการกิลด์และผลประโยชน์บางส่วนจะไม่สามารถใช้ได้ ระบบสังเคราะห์อุปกรณ์ คราฟอุปกรณ์ในตำนาน พร้อมไอเทมถาวรใหม่「ม้วนเคลื่อนที่」ถูกเพิ่มในเวลาเดียวกัน

EOS RED 1282021 4

“EOS RED” มีระบบการสังเคราะห์อุปกรณ์ใหม่ ผู้เล่นสามารถใช้ระบบนี้เพื่อสังเคราะห์อุปกรณ์ระดับสูง ไม่ว่าจะการเพิ่มความแข็งแกร่งหรือเสริมหินวิญญาณก็สามารถใช้ได้ มาลองเสี่ยงโชคดู คุณอาจมีโอกาสได้รับอุปกรณ์ในตำนาน

…………นอกจากนี้ยังมีไอเทมใช้งานถาวรแบบใหม่ ม้วนเคลื่อนที่ที่สามารถเคลื่อนที่ไปยังเหมืองเหวลึก หรือโรซ่าก็ได้ โดยไอเทมนี้สามารถหาได้จากกล่องม้วนเคลื่อนที่ที่ดรอปโดยมอนสเตอร์BOSS เมื่อล็อกอินอัลบั้มไอเทมยังสามารถรับเอฟเฟกต์ต่างๆ พลังโจมตีPVP, หลบหลีกคริติคอลเวท, ต้านสลบ และบัฟอื่นๆอีกด้วย

…………นอกจากนี้ EOS RED ยังมีกิจกรรมใหม่มากมายหลังการอัปเดตในครั้งนี้  “กิจกรรมสนับสนุนการเติบโตของนักผจญภัย” ที่ให้ผู้เล่นสมารถเลือกซื้อระดับของกล่องสนับสนุนการเติบโตตามระดับของตนเอง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมภารกิจให้ล่ามอนสเตอร์ 300 ตัวทุกวัน รวมถึงส่วนลด 50% สูงสุดสำหรับโทเคนมอนยังไม่ยืนยันขั้นสูงสุด สัตว์เลี้ยงเลเวลพิเศษของเรย์เฟยน่า(11ครั้ง)  ฯลฯ รับรองว่ามีแต่คำว่าคุ้ม! คุณพร้อมแล้วหรือยัง? มาเริ่มต้นการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นไปด้วยกัน

อ่านข่าวเกม Echo of Soul RED คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM