PUBG Mobile Pro League SEASON 4 ใครเจอใคร 24 สิงหาคมนี้รู้กัน

PUBG Mobile 1782021 1

ทัวร์นาเมนต์สุดยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดในประเทศไทย ซึ่งกำลังจะเปิดฉากอีกครั้งในรายการ PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND SEASON 4 สมรภูมิความมัน ซีซั่นใหม่ที่ทุกคนรอคอยกับเงินรางวัลรวมกว่า 2,500,000 บาท เพื่อค้นหาทีมที่แข็งแกร่งที่สุด 4 ทีม ที่จะได้ไปแข่งขันต่อในการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลก PMPL SEA CHAMPIONSHIP S4 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000,000 บาท

PUBG Mobile 1782021 1

โดยมีการจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ทีมชั้นนำ ระดับแถวหน้าของไทยทั้ง 20 ทีม ที่เข้าร่วมการแข่งขัน รวมถึงตัวแทนระดับประเทศ ทั้ง 3 ทีมจากซีซั่น 3 ได้แก่ทีม Valdus Esports , FaZe Clan และ The Infinity ตลอดจนทีมชื่อดังระดับประเทศ Bacon Time, Buriram United Esports, RRQ และ MS Chonburi

ผลการจับฉลากแบ่งสายการแข่งขัน ดังนี้

สำหรับผลการจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันในครั้งนี้ เรียกได้ว่า โหดทุกสาย โดยมีการนำทีม ที่ทำผลงานได้ดีใน PMPL ซีซั่น 3 มาเป็นทีมวาง และกระจายไปในแต่ละสาย ส่วนสายที่น่าจับตามอง เป็นพิเศษในครั้งนี้ ได้แก่ สาย B เพราะมีทีมเต็งมากประสบการณ์และพ่วงมาด้วยดีกรีระดับ แชมป์รายการแข่งการกุศล PUBG Mobile World Invitational อย่าง Valdus Esports อยู่ร่วมกับ Buriram United Esports สโมสรยักษ์ใหญ่ที่เพิ่งเข้าร่วมแข่งขัน PMPL ครั้งนี้เป็นซีซั่นแรก ซึ่งจัดทัพมาได้ครบเครื่อง โดยมีผู้เข้าแข่งขันระดับออลสตาร์อย่าง G9, Online24, Kengzo และ Velmoth สายนี้จึงน่าจะเป็นสายที่ หลายคนจับตามอง นอกจากนี้ยังมีทีมอื่นที่น่าสนใจอย่าง E29 esport gaming และ TEM Entertainment อีกด้วย

ส่วนรายละเอียดของสายการแข่งขันอื่น ๆ ได้แก่ สาย A ทีม FaZe Clan แชมป์เก่าจาก TH Finals ซีซั่น 3 อยู่ร่วมกับ HAIL Esports Bangkrirk E-sport และ King of Gamers Club สาย C ทีม Vampire Esports ที่นำเข้านักกีฬาจาก PW888 เดิมมายกชุด อยู่ร่วมกับ Onyx Esports MS Chonburi และ Flash ส่วนสาย D มีทีมระดับซุปเปอร์สตาร์อย่าง Bacon Time อีกหนึ่งทีมยักษ์ใหญ่ที่มีแฟนคลับมากมาย อยู่ร่วมสายกับ Magic Esport FW Esports และ SharpeR Esport. และสุดท้าย สาย E มีทีม The Infinity แชมป์จาก SEA Finals อยู่ร่วมสายกับ Rex Regum Qeon หรือ RRQ Wisdom Community และ Excelsior ทุกสายล้วนมีความโหดและทำให้การแข่งขันน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เพราะนี่คือ 20 ทีมที่ดีที่สุดในประเทศไทย

PUBG Mobile 1782021 2

การแข่งขันที่รับประกันความเข้มข้นยิ่งกว่าเดิม PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND SEASON 4 ครั้งนี้ จัดขึ้นโดย บริษัท เทนเซ็นต์ ประเทศไทย และดำเนินงานโดย VSPN จะเริ่มขึ้นวันที่ 24 สิงหาคม และจะมีไปจนถึงวันที่ 12 กันยายนนี้ การแข่งขันใช้เวลา 15 วัน และมีรูปแบบที่แตกต่างจากซีซั่นที่แล้ว นั่นคือ การแข่งขันในวันธรรมดา หรือ Weekday จะมีขึ้นทุกวันอังคารและวันพุธ ส่วนการแข่งขัน Super Weekends จะเริ่มตั้งแต่วันศุกร์ถึงวันอาทิตย์ หลังจากการแข่งขันรอบลีก

……….3 สัปดาห์ ทีมที่แข็งแกร่งที่สุด 16 ทีม จะได้ผ่านเข้าสู่รอบ GRAND FINALS อีก 3 วัน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 24 -26 กันยายน พ.ศ. 2564 ทีมอันดับที่ 1,2 และ 3 จากรอบ Grand Finals และทีมอันดับ 1 จากรอบลีก จะได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปแข่งขันใน PMPL Southeast Asia Finals Season 4 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [คลิกที่นี่]

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ไทย)

PUBG Mobile eng icon

TAPTAP icon 1

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM