Pokémon Legends: Arceus พบกับการผจญภัยแบบใหม่โลกใบใหม่

Pokémon Legends Arceus 2082021 1

บริษัท The Pokémon Company เปิดเผยข้อมูลใหม่ล่าสุดของเกม Pokémon Legends: Arceus การผจญภัยครั้งใหม่ของคุณนั้น จะเกิดขึ้นท่ามกลางธรรมชาติอันกว้างใหญ่ของภูมิภาค Hisui ในอดีตอันใกลโพ้น ในยุคที่การอยู่ร่วมกันของโปเกมอนและผู้คนยังเป็นเรื่องแปลก

Pokémon Legends Arceus 2082021 1

ภูมิภาค Hisui เป็นที่ตั้งของหมู่บ้าน Jubilife Village อันคึกคัก ที่มีประชากรไม่น้อยตั้งถิ่นฐานอยู่ และ​ที่หมู่บ้านนี้เองที่เป็นที่ตั้งของทีมสำรวจ Galaxy Expedition Team (หรือเรียกสั้น ๆ ว่า Galaxy Team) ซึ่งเป็นกลุ่มนักสำรวจที่มาเพื่อศึกษาเกี่ยวกับภูมิภาค Hisui โดยในทีมมีแบ่งเป็นหน่วยย่อยต่าง ๆ เช่น หน่วยแพทย์ (Medical Corps) หน่วยรักษาความปลอดภัย (Security Corps) และหน่วยสำรวจ (Survey Corps) ซึ่งมีหน้าที่ออกสำรวจการใช้ชีวิตของเหล่าโปเกมอน

ในฐานะตัวเอก คุณจะได้พบกับศาสตราจารย์ Laventon สมาชิกของหน่วยสำรวจที่มีหน้าที่สำรวจระบบนิเวศและการกระจายตัวของโปเกมอน ซึ่งการพบพานครั้งนี้จะนำคุณไปสู่การรู้จักและได้รับการรับรองจากเพื่อนในหน่วยสำรวจที่อายุ รุ่นราวคราวเดียวกับคุณ หัวหน้าหน่วย Cyllene และ Commander Kamado หัวหน้าใหญ่ของ Galaxy Expedition Team อีกด้วย และอีกไม่นานคุณก็จะได้เข้าร่วมกับ Galaxy Team และหน่วยสำรวจด้วยตัวเอง โดยได้รับมอบหมายหน้าที่ให้ตามหาโปเกมอนทุกสายพันธุ์ในภูมิภาค Hisui ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางเพื่อทำโปเกเด็กซ์ (Pokédex) อันแรกของดินแดนนี้ให้สมบูรณ์

Pokémon Legends Arceus 2082021 3 Pokémon Legends Arceus 2082021 2

อ่านข่าวเกม Pokémon คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM