A3: STILL ALIVE เพิ่มบททดสอบความแข็งแกร่งของแต่ละกิลด์แล้ววันนี้

A3 STILL ALIVE 2082021 1

Netmarble ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ในสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: STILL ALIVE โลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม ซึ่งการอัปเดตในครั้งนี้นั้นผู้พิทักษ์ทุกท่านจะได้พบกับโหมดใหม่ล่าสุดอย่างโหมด การต่อสู้ระดับกิลด์แบบทั้งเซิร์ฟเวอร์ ในสงครามป้อมปราการซึ่งเริ่มทุกวันเสาร์โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม และสามารถเข้าร่วมกิลด์ได้โดยมีทั้งหมด 3 กิลด์

โดยแต่ละกิลด์มีผู้เล่นได้ 50 คน สูงสุด 150 คน โดยในโหมดนี้นั้นจะทำการจับคู่เป็น 2 กิลด์เป็นกิลด์บุกยึดที่ถูกเลือกจากแต่ละเซิร์ฟเวอร์เพื่อดำเนินการต่อสู้เชิงลึก และอีก 1 กิลด์เป็นกิลด์ตั้งรับที่จะทำการยึดครองป้อมปราการอยู่แล้ว

A3 STILL ALIVE 2082021 2

เหล่าผู้พิทักษ์สามารถเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับคอนเทนต์ใหม่นี้ได้ด้วย ‘ระบบจุติอาวุธ/อุปกรณ์ป้องกันระดับเทพเจ้า’ ที่ซึ่ง อุปกรณ์เซ็ตตำนาน เลเวล 180 ขึ้นไปสามารถอัปเกรดเป็น ‘อุปกรณ์เซ็ตเทพเจ้า’ ได้ เพียงจับเซ็ตอุปกรณ์ให้เข้ากันก็จะปลดล็อคออปชั่นพิเศษและทำให้ผู้พิทักษ์ได้สัมผัสถึง ความแข็งแกร่งของอุปกรณ์ที่ไม่เหมือนเคยได้อีกด้วย

พบกับดันเจี้ยนกิจกรรมโฉมใหม่อย่าง ‘รังโจรหนูหัวขโมย’ ซึ่งพร้อมมอบประสบการณ์ความสนุกในช่วงระหว่างวันที่ 19 สิงหาคม – 9 กันยายน เพียงแค่เอาชนะเหล่าหนูลูกสมุนและไฟนอลบอสอย่าง หัวหน้าหนูหัวขโมย: แรทติ้ง ให้ได้ โดยผู้พิทักษ์จะได้รับไอเทมที่ใช้ตามความยากที่เลือกได้ ซึ่งรวมไปถึงไอเทมที่ใช้สำหรับการจุติโซลลิงเกอร์ไปจนถึงระดับเทพเจ้า [เว็บไซต์หลัก]

A3 STILL ALIVE 2082021 4

A3 STILL ALIVE 2082021 3

ลิงก์ดาวน์โหล

A3 STILL ALIVE 922021 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม A3: Still Alive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM