AppGallery ผนึกกำลัง Nekki เปิดให้ดาวน์โหลดเกม Shadow Fight Arena แล้ววันนี้

Shadow Fight Arena 2382021 1

แฟนเกมแอคชัน RPG สุดฮิตระดับโลกมีสิทธิ์ได้รับของขวัญสุดพิเศษเมื่อดาวน์โหลดเกมผ่านทาง AppGallery เกมเมอร์ตัวจริงสามารถดาวน์โหลดเกม Shadow Fight Arena รวมถึง Shadow Fight Arena 2 และ 3 ของค่ายเกม Nekki ผ่านทาง AppGallery ได้แล้ววันนี้

เกม Shadow Fight Arena โด่งดังจากกราฟิกสามมิติที่สมจริงและประสบการณ์การต่อสู้สุดมันระดับเดียวกับเกมคอนโซ โดยผู้เล่นสามารถสำรวจอาณาจักรนินจาอันน่าพิศวงและฟอร์มทีมสามคนเพื่อต่อสู้แบบมัลติเพลเยอร์

Shadow Fight Arena 2382021 5

ผู้เล่นที่ดาวน์โหลดเกม Shadow Fight Arena ผ่าน AppGallery มีสิทธิ์ได้รับตัวละครหายากในเกมอย่าง “Monkey King” ผู้น่าเกรงขาม ซึ่งจะช่วยให้ได้เปรียบคู่ต่อสู้ตั้งแต่เริ่มเล่นเกม โดยตัวละครดังกล่าวมีมูลค่าสูงถึง 100 ดอลลาร์สหรัฐ และโด่งดังในหมู่แฟนเกม Shadow Fight Arena จากความสามารถในการโจมตีอันน่าประทับใจ

Shadow Fight Arena 2382021 4

“เกมซีรีส์ Shadow Fight ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาโดยตลอด และเรายินดีที่ผู้ใช้งาน AppGallery ทั่วโลกได้เข้าร่วมสมรภูมิอันดุเดือดอันเป็นผลมาจากความร่วมมือครั้งล่าสุดระหว่างเรากับหัวเว่ย” Nikita Korzhavin ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Nekki กล่าว

หัวเว่ยให้การสนับสนุนทางเทคโนโลยีแก่พาร์ทเนอร์

AppGallery เป็นแหล่งรวมแอปที่เติบโตเร็วเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก นักพัฒนาสามารถใช้ชุดเครื่องมือ HMS Core ของหัวเว่ยในการพัฒนาและเปิดตัวแอป ในกรณีของเกม Shadow Fight Arena ได้แสดงให้เห็นว่าสามารถยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมให้เหนือมาตรฐานด้วยการผสานเข้ากับ IAP Kit ของหัวเว่ยเพื่อมอบประสบการณ์การซื้อของในเกมอย่างราบรื่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

Shadow Fight Arena 4112020 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Shadow Fight Arena คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM