Hearthstone คู่มือสำหรับผู้ชมการแข่งขันมาสเตอร์ทัวร์ที่ซิลเวอร์มูน

Hearthstone 2482021

Hearthstone การแข่งขันมาสเตอร์ทัวร์ครั้งที่สี่ของปี 2021 จะเริ่มต้นช่วงสุดสัปดาห์นี้! ผู้เล่นที่ได้รับเชิญร่วม 400 คนจากมากกว่า 40 ประเทศจะแข่งขันกันเพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ ร่วมเป็นสักขีพยานไปกับเราในสุดสัปดาห์นี้ และรับซองการ์ดปีแห่งฟีนิกซ์เป็นรางวัลจาก Drops เชียร์ผู้เล่นคนโปรดของคุณแสดงฝีมือเพื่อชิงตำแหน่งแชมเปี้ยนของการแข่งขันมาสเ ตอร์ทัวร์ที่ซิลเวอร์มูน (Masters Tour Silvermoon) ถ่ายทอดสดทาง Youtube เท่านั้น

รูปแบบการแข่งขันเป็นอย่างไร

การแข่งขันมาสเตอร์ทัวร์ที่ซิลเวอร์มูนจะใช้รูปแบบ Conquest 4 เด็คที่มีการแบนหนึ่งครั้ง ตัดสินผลแบบชนะสามในห้า นอกจากนี้ ผู้เล่น 32 อันดับสูงสุดที่ยังไม่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขันมาสเตอร์ทัวร์ที่สตอร์มวินด์ (Masters Tour Stormwind) จะได้รับคำเชิญจากที่นี่ด้วย!
· วันที่ 1: การแข่งขันรูปแบบ Swiss สี่รอบ
· วันที่ 2: การแข่งขันรูปแบบ Swiss สี่รอบ
· วันที่ 3: รอบเพลย์ออฟแบบแพ้ครั้งเดียวตกรอบ (Single Elimination) ระหว่างผู้เล่น 16 อันดับสูงสุดเพื่อค้นหาว่าใครจะเป็นแชมเปี้ยนของการแข่งขันมาสเตอร์ทัวร์คน
ใหม่! สำหรับผู้เล่นที่ผ่านเข้ารอบ โปรดตรวจสอบตารางเวลาการแข่งขันทั้งหมดสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับการเช็คอินที่จำเป็น เวลาเริ่มต้นแต่ละรอบ และอื่นๆ ผู้เล่นที่ผ่านเข้ารอบจะต้องอ่านกติกาและนโยบายของเราให้เข้าใจ

อ่านข่าวเกม HearthStone คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM