MIR4 เกมออนไลน์เก็บเวล MMORPG เปิดให้โหลดก่อนเปิดจริง 26 สิงหาคมนี้

mir4 210825 01

Wemade ผู้พัฒนาเกมเกาหลีใต้ประกาศเปิดตัว MIR4 เกมเวลบล็อกบัสเตอร์ MMORPG ที่มาพร้อมเทคโนโลยีบล็อกเชน (blockchain) พร้อมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการใน 170 ประเทศ 12 ภาษา (มีภาษาไทย) ในวันที่ 26 สิงหาคม 2564 นี้ ซึ่งตัวเกมนั้นเปิดให้ Pre-Download แล้วทั้งใน Google Play Store, Apple App Store, Steam และเว็บหลักได้แล้ววันนี้

mir4 210825 02

นอกจากนี้ยังมีระบบบล็อกเชนได้อนุญาตให้ใช้เหรียญ DRACO เพื่อแลกเปลี่ยนเป็น Darksteel ได้อีกด้วย และ Darksteel ยังเป็นสิ่งจำเป็นมากในเกมอีกด้วย ผู้เล่นจะได้ค่าประสบการณ์จากตัวละครในเกม ผู้เล่นจะสามารถที่จะทำการซื้อขายตัวละคร ไอเทมต่าง ๆ ภายในเกมในรูปแบบของ NFT เหรียญ Non-Fungible Tokens แน่นอนว่าของแบบนี้ต้องมีตัวกลางในการแปลงสินทรัพย์ภายในเกมให้กลายเป็นเงินจริง ๆ ได้และตัวกลางที่เราพูดถึงก็คือเหรียญที่ชื่อว่า DRACO นั่นเอง และเพื่อไม่ให้ผู้เล่นมีอุปสรรคทาภาษา ในเกมยังมีฟังก์ชั่นแปลภาษาอีกด้วย

จุดเด่นของเกม:

-การปรับแต่งตัวละครแบบHigh level ทำให้ผู้เล่นปรับแต่งรูปลักษณ์ได้อย่างอิสระและไมซ้ำใคร

-‘แคลน’ ช่วยให้ผู้เล่นก้าวหน้าและเติบโตไปพร้อมกับสมาชิกคนอื่นๆ

-‘ขโมยของฟรี’ ช่วยให้ผู้เล่นวางกลยุทธ์และแข่งขันเพื่อชิงของจากบอส

-‘ความลึกลับ’ สามารถเดินทางไปทั่วทวีปและไขเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ของ MIR4

Mir4 1192020 2

MIR4 เปิดตัวครั้งแรกในเกาหลี พฤศจิกายน 2020 และประสบความสำเร็จในทันที โดยอยู่ในอันดับที่ 1 ในชาร์ตดาวน์โหลดในตลาดแอปหลักๆ ของเกาหลี และการรักษาฐานผู้เล่นที่แข็งแกร่ง ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เล่นทั่วโลกเกี่ยวกับระบบการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นในหมู่แคลนที่ต่อสู้กับ ‘Valley’ ซึ่งเป็นแหล่งสำคัญของ Darksteel MIR4 ประสบความสำเร็จใจการทดสอบ Closed Beta เสร็จสิ้นใน วันที่ 5-8 สิงหา และในวันที่ 12 สิงหาคม Wemade ได้ปล่อยเว็บไซต์ทีเซอร์ของเหรียญ DRACO และเว็บไซต์ซื้อขายตัวละคร NFT.

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ MIR4 หรือ แฟนเพจ Facebook MIR4 และ Youtube

ลิงก์ Pre-Download

mir4 210729 icon

btn applestore off btn_googlestore_off

window icon  steam icon

อ่านข่าวเกม MIR4 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM