Blade & Soul Revolution บทพิสูจน์ความแกร่งสุดท้าทาย อาณาจักรใหม่

Blade Soul Revolution 2682021 1

บริษัท Netmarble ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่างเกม Blade & Soul Revolution ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นอย่าง ‘ต่างโลกองก์ 3 ตอน 1’ และ ‘ช่วงเวลาอันวุ่นวายของอาณาจักรใหม่’ ความสนุกสุดท้าทายที่ผู้เล่นทุกคนไม่ควรพลาด

พบกับดันเจี้ยนใหม่ล่าสุดอย่าง ดันเจี้ยนแคมเปญ ‘ที่ราบลวงตา’ ซึ่งจะปรากฏกายออกมาจากหมอก 3 ครั้งต่อวัน ครั้งละประมาณ 2 ชั่วโมง โดยผู้เล่นจะได้ตื่นตาตื่นใจและลุ้นระทึกไปกับการต่อสู้ด้วยความสับสนและงงงวย เนื่องจากชื่อของผู้เล่นทั้งหมดจะถูกซ่อนโดยหมอก ใน ‘ที่ราบลวงตา’ และไม่สามารถระบุตัวตนได้ว่าใครเป็นใคร และภายในที่ราบลวงตา นั้นจะแบ่งออกเป็นดินแดน PVP และ PVE ซึ่งผู้เล่นจะสามารถได้รับ ‘น้ำยาลวงตา’ หรือ ‘น้ำยาลวงตาขั้นสูง’ เมื่อสามารถกำจัดมอนสเตอร์หรือผู้เล่นคนอื่นๆ ได้สำเร็จ

Blade Soul Revolution 2682021 3

Blade Soul Revolution 2682021 2

และสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็น ‘กล่องเครื่องประดับตำนานประเภทล่า’ และ ‘ชิ้นส่วนล่า’ ได้อีกด้วย ห้ามพลาดกับการเข้าร่วมกิจกรรมดันเจี้ยนแคมเปญ ‘ที่ราบลวงตา’ ซึ่งจะมอบ ‘กล่องชิ้นส่วนแบบร่างตำนาน’ ให้กับผู้เล่นทุกคน เพียงแค่เข้าไปเล่นใน ‘ที่ราบลวงตา’ อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blade Soul 1352020 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blade & Soul Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM