Summoners War: Chronicles เตรียมเผยเกมเพลย์ MMO ในงาน Gamescom

Summoners War 2682021 1

Com2uS ส่งเกมฟอร์มยักษ์ Summoners War: Chronicles เตรียมลุยในงานมหกรรม Gamescom 2021 เปิดตัวเกมมือถือ MMORPG สุดยิ่งใหญ่ที่ถูกจับตามองจากเกมเมอร์ทั่วโลกในทันที หลังจากปล่อยคลิปวิดีโอสัมภาษณ์ผู้พัฒนาพร้อมเกมเพลย์ออกมา โดยตัวเกมมีรายละเอียดอะไรบ้าง

Summoners War 2682021 3

ในคลิปสัมภาษณ์ผู้พัฒนาเกมนั้น คุณ Eun-jae Lee ฝ่ายพัฒนาเกม Chronicles ได้แนะนำคอนเท้นท์ต่างๆ พร้อมข้อมูลแบบเจาะลึกที่ไม่เคยเผยมาก่อน และยังไม่มีใครรู้ เช่น คอนเท้นท์หลักของตัวเกม รายละเอียดของตัวละคร และ ขั้นตอนการพัฒนา โดยเฉพาะการออกแบบตัวละครที่ใช้ IP จากเกม Summoners War เป็นหลัก และตัว Summoners ได้แก่ Orbia, Kina และ Cleaf ซึ่งจะเป็นตัวละครหลักที่พาเราเข้าผจญภัยในเนื้อเรื่องหลักของเกม ซึ่งได้รับความสนใจจากคอเกมทั่วโลกในทันที

Summoners War 2682021 4

จากการอ้างอิงถึง IP ชื่อดังก้องโลก Summoners War ซึ่งมีแฟนๆรู้จักอยู่ทั่วทุกมุมโลก Chronicles จะเข้ามาเติมเต็ม และพาทุกคนร่วมผจญภัยกับการต่อสู้ครั้งใหม่ โดยยังคงมีกลิ่นอายของ Summoners War อยู่ เช่นระบบการซัมมอน ที่จะมาในรูปแบบที่กลนกลืนเข้ากับเกมแนว MMORPG

Summoners War 2682021 1

ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกในการวางแผนการต่อสู้ผ่านระบบต่อสู้แบบทีม ร่วมกับ มอนสเตอร์ที่เราซัมมอนมา , การต่อสู้ร่วมกับเพื่อนในระบบปาร์ตี้ผ่านแผนที่ต่างๆอย่าง ทะเลาทราบหรือภูเขาน้ำแข็ง และจะได้พบกับปริศนาและกับดักต่างๆอย่างต่อเนื่องในการลงดันเจี้ยนต่างๆอีกด้วย

Summoners War 2682021 3

Summoners War 2682021 4

Gamescom จะจัดขึ้นถึงวันที่ 27 สิงหาคมนี้ สามารถอ่านรายละเอียดตัวเกม Chronicles และ คลิปสัมภาษณ์ผู้พัฒนาเพิ่มเติมได้ที่ Gamescom หรือ Official  YouTube Summoners War: Chronicles

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM