เกมมือถือ MMORPG น่าเล่นประจำเดือนสิงหาคม 2021

top game mmorpg 08 2021 01

สิ้นสุดเดือนสิงหาคมอย่างเป็นทางการแล้วนะคะและแน่นอนว่าต้องมมาพร้อมกับการรวบรวมเกมมือถือแนว MMORPG น่าเล่นหลากหลายสโตร์ทั้งไทยและเทศน่าเล่นในแต่ละเดือนมาฝากให้เพื่อนๆที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ได้เลือกเล่นกันแบบจัดเต็มจุใจในเกมมือถือแนว MMORPG น่าเล่นประจำเดือนสิงหาคม 2021 และในเดือนนี้จะมีเกมอะไรจะถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไหมตามไปดูกันเลย

Blade Soul 2 1620221 2

Blade & Soul 2 (สโตร์เกาหลี)

Blade & Soul 2 เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย NCSoft มาพร้อมเรื่องราวครั้งใหม่หลังจบภาคแรก, มาในธีมกาารเดินทางผจญภัยที่อิสระมากขึ้น, วรยุทธกำลังภายใน ท่วงท่าที่โดดเด่นมากขึ้น, ความสมจริงของฉากแอคชั่น, งานภาพกราฟิกที่สวยงามสมจริงและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 899.1 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


MIR4 282021 1

MIR4 (สโตร์ไทย)

MIR4 เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Wemade Co., Ltd สร้างมาจากเกมซีรี่ย์ MIR ชื่อดัง ที่ถูกตีความและปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ในแบบ K-FANTASY บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางครั้งใหม่ในโลกใบใหม่ที่มีกลิ่นอายแบบตะวันออก ออกทำภารกิจล่าสัตว์, รวบรวม, ขุดแร่, ทำอาหาร, ซื้อขายในตลาดกลางที่ควบคุมด้วยระบบ AI , ทำสงครามยึดครอง ระบบ NFT และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 215.1 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Marvel Future Revolution 2482021 1

MARVEL Future Revolution (สโตร์ไทย)

MARVEL Future Revolution เกมมือถือแนว Open-World RPG จากค่าย Netmarble บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าซูปเปอร์ฮีโร่และวายร้ายในจักรวาลมาร์เวลครบครันมาให้สะสมจัดทีม, ปรับแต่งเครื่องแต่งกายในรูปแบบของตัวเอง, สนุกไปกับเข้าร่วมทำภารกิจเพื่อป้องกันโลกจากการคุมคาม, สนุกไปกับฉากต่อสู้แอคชชั่นแบบเรียลไทม์และอื่น ๆ ที่คอเกมซีรี่ย์นี้ต้องลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.7 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Story of Hero 120721

Story of Hero: Last Artifact (สโตร์ไทย)

Story of Hero: Last Artifact เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย i-Fun Games มาพร้อมธีมเรื่องราวสงครามแบบเรียลไทม์, ตามหาสิ่งประดิษฐ์ที่มอบพลังมหาศาล, ปรับแต่งชุดแฟชั่นตามรูปแบบที่ชอบ, ค้นหาคู่รักที่จะสร้างครอบครัวด้วยกันในอนาคต, สร้างอัปเกรดอาวุธคู่กายสุดแข็งแกร่ง, ก้าวสู่การเป็นฮีโร่ในตำนานและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 96 MB)

btn_googlestore_off


Murderous Fairy Tale 2 050864

Murderous Fairy Tale 2 (สโตร์จีน)

Murderous Fairy Tale 2 เกมมือถือแนว MMO จากค่าย NetEase ที่มาพร้อมความแปลกใหม่โลกใหม่ที่เกิดการรุกรานร่วมมือกับเหล่าเจ้าหญิงเจ้าชายในการปกป้องโลก, มีคลาสอาชีพมาให้เลิกเล่นอย่างหลากหลาย, เดินทางออกตบบอส, เคลียร์พื้นที่, ร่วมทีมกับเพื่อนออกล่าขุมสมบัติ, ขุดเหมือง, ตกปลา, ทำกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.3 GB)

btn applestore offbtn apk off

FLOATING BOTTOM