Summoners War อัปเดตมอนใช้สู้ต่อเนื่องอยู่ก็ใช้ในโหมดอื่นได้

Summoners War 192021 1

Com2uS ปล่อยอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ในเกม Summoners War เวอร์ชั่น v6.3.8 เรียบร้อยแล้ว โดยการอัปเดตครั้งนี้ได้ปรับปรุงระบบต่างๆมากมายอำนวยความสะดวกในการเล่นมากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะระบบการนำตัวที่สู้ต่อเนื่องอยู่ให้สามารถไปสู้ในโหมดอื่นๆได้พร้อมกันด้วย ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนที่อำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นสุดๆ เพราะในช่วงที่ตัวยังมีไม่เยอะนั้น เราสามารถฟาร์มไปด้วยและ เก็บเควส PVP ประจำวันได้ด้วย

Summoners War 192021 1

ต่อจากนี้ไป! มอนสเตอร์ที่ใช้สู้ต่อเนื่องอยู่จะสามารถใช้งานในเนื้อหาการต่อสู้อื่นได้ในเวลาเดียวกัน ลองเล่นเนื้อหาการต่อสู้ที่หลากหลายมากขึ้น ทั้งใน อารีน่า, เนื้อหากิลด์, แผนที่ด่านต่อสู้ และหลุมมิติ ทำให้ทุกคนที่มีตัวมอนสเตอร์ยังไม่หลากหลายมาก สามารถสนุกกับตัวเกมได้มากขึ้น

Summoners War 192021 2

ปรับปรุงเกี่ยวกับการเล่นในช่วงต้น เพื่อให้ผู้เล่นมือใหม่สามารถสนุกไปกับการซัมมอนและการตะลุยด่านต่างๆได้มากกว่าเดิม ทั้งการปรับปรุงความยากต่างๆ การดร็อป แล มอนสเตอร์ตามด่าน และสำหรับซัมมอนเนอร์ที่เลเวลต่ำกว่า 15 จะมีไอคอนแจ้งเตือนการซัมมอนปรากฏขึ้นบนแท่นหินซัมมอนให้เห็นแล้ว

Summoners War 192021 3

และในสงครามแห่งการยึดครอง ซีซัน 6 เร็วๆนี้นั้น รางวัลประจำซีซันได้เผยออกมาแล้ว! ได้แก่ ชุดแปลงร่าง – สไนเปอร์ Mk. I ฮีโร่ไซบอร์ก เป็นชุดแปลงร่างสุดพิเศษที่สามารถรับได้เฉพาะในสงครามแห่งการยึดครอง ซีซัน 6 เท่านั้น ส่วนรางวัลอื่นๆ อ่านรายละเอียดการอัปเดต v6.3.8 ได้ที่ : https://withhive.com/notice/46435

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

TAPTAP icon 2

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM