ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 20

310864

ยังคงอยู่ด้วยกันอย่างต่อเนื่องนะคะกับการรวบรวมประเด็นข่าวที่น่าสนใจในแต่ละเดือนมาฝากกันซึ่งก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทยและเทศ ไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงในแต่ละเดือนมาฝากกันใน ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 20 (31 ส.ค. 2021) จะมีประเด็นข่าวไหนน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Final Gear 2482021 1

Final Gear เริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ผ่าน Google Play Store

นักพัฒนาเกม FlashWing Studio ร่วมมือกับ Komoe Technology Limited เตรียมเปิดให้บริการเกม Final Gear เกมมือถือแนว Mecha x Girl แนวหุ่นยนต์ผสมเข้ากับความโมเอะของตัวละครสาวสไตล์อนิเมะภายในเกมก็จะมีหุ่นยนต์คู่กายให้ขับไว้ใช้สำหรับต่อไปในรูปแบบต่างๆ ซึ่งตัวหุ่นยนต์ก็จะมีหลากหลายแบบให้เลือกใช้สามารถปรับเปลี่ยนชิ้นส่วนต่างๆ ได้อย่างอิสระ โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสโตร์ประเทศไทย ผ่านทาง Google Play Store สำหรับระบบ Android ส่วนระบบ iOS อดใจรอกันอีกนิส


Black Myth Wukong 2082021 1

Black Myth: Wukong เผยตัวอย่าง Gameplay ด้วย UE5 สุดอลังการ

Game Science ได้เปิดตัว Gameplay ใหม่ความยาว 12 นาทีสำหรับสำหรับเกม Journey to the West แนว Action RPG ในชื่อเกมว่า Black Myth: Wukong ที่มีการบันทึกแบบเรียลไทม์ซึ่งเปิดเผยความสามารถในการต่อสู้ของซุนหงอคงที่เราต้องสวมบทบาท ในการต่อสู้มีการนำเสนอเรื่องการทำลายสิ่งก่อสร้างอีกด้วย ถือเป็นเกมระดับ AAA จากประเทศจีนที่น่าสนใจ โดยเกมนี้พัฒนาภายใต้เทคโนโลยี Unreal Engine 5 และรองรับโดยเทคโนโลยี NVIDIA DLSS ซึ่งเกมกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา แต่ที่แน่ๆ เกมจะรองรับเครื่องคอนโซลทั้งหมดและพีซี รอติดตามกันได้


ReZERO 248202 1

พร้อมเล่นกันยัง Re:ZERO Lost in Memories เกมมือถือจากการ์ตูนชื่อดัง

มาแล้วเกม Re:ZERO Lost in Memories แนว RPG ภายใต้การบริการของ KOMOE TECHNOLOGY จัดทีมตัวละครแต่จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับการ์ตูน โดยจะได้สวมบทบาทเป็น ตัวเอกของเรื่อง ที่สามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีตได้ พร้อมกับเจอเหล่าตัวละครจากแฟรนไชส์ลิขสิทธิ์แท้มากมาย ในไซล์ Chibi สุดน่ารัก ตัวเกมรองรับภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อน ๆ ที่สนใจก็ไปดาวน์โหลดมาสนุกกันได้ทั้งในระบบ iOS และ Android


Time Defenders 2682021 1

Vespa ประกาศ Time Defenders เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งสองระบบ

บริษัท Vespa เปิดตัวเกม Time Defenders เกมแนว tower defense ที่ผสมกับเกมแนว RPG ยุคใหม่ที่ตั้งขึ้นในอนาคตอันใกล้ของโตเกียวในปี 2034 ผู้เล่นต้องผสมผสานกลยุทธ์และทักษะฮีโร่ที่แตกต่างกันเพื่อหยุดศัตรูที่บุกรุกเข้ามาและเอาชนะบอสในแต่ละด่านงานภาพกราฟิกในรูปแบบ 3D สวยงามมีกลิ่นอายของความเป็นอนิเมะ เปิดให้บริการบนสโตร์ญี่ปุ่น ทั้งในระบบ iOS และ Android


DokeV 2682021 1

เคลื่อนไหวอีกครั้ง DokeV เกมฟอร์มยักษ์จากผู้สร้าง Black Desert

Pearl Abyss ผู้พัฒนาชาวเกาหลีใต้ที่อยู่เบื้องหลัง Black Desert Online เริ่มแผนพัฒนาเกมใหม่ๆ หนึ่งในนั้นก็คือเกม DokeV เกมแนว Creature-collecting open world action-adventure ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจและน่าติดตาม โดยตั้งอยู่ในโลกที่มีเอกลักษณ์ และมีชีวิตชีวา ซึ่งผู้เล่นสามารถรวบรวมเหล่าสิ่งมีชีวิตต่างๆ ไปพร้อมกับการทำให้ตัวละครของตัวเองเติบโตขึ้น ซึ่งได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดออกมาให้ได้ส่องกันด้วย


Blade Soul 2 2482021 1

พร้อมให้บริการแล้ว Blade & Soul 2 ภาคต่อของสุดยอดเกมต่อสู้ MMO

สิ้นสุดการรอคอย NCsoft ประกาศเปิดให้บริการเกม Blade & Soul 2 เกม MMORPG ที่จะนำเสนอเรื่องราว “ใหม่ทั้งหมด” โดยมีการเชื่อมต่อกับเกมต้นฉบับน้อยที่สุดแม้ว่าจะเกิดขึ้นในโลกเดียวกันในอนาคตก็ตาม มีความน่าสนใจไม่น้อยไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภาพกราฟิก ธีม และเนื้อเรื่องก็ตาม เปิดให้บริการบนสโตร์เกาหลี ทั้งในระบบ iOS และ Android

FLOATING BOTTOM