Sausage Man อัปเดต T2 เรือรบประจัญบานแห่งทางช้างเผือก

Sausage Man 192021 1

เกมแบทเทิลรอแยลบนมือถือ Sausage Man มุ่งหน้าสู่อัปเดตใหม่ Let’s Go!” อัปเดตซีซันใหม่ในครั้งนี้มีชื่อว่า T2 เรือรบประจัญบานแห่งทางช้างเผือก ที่มาพร้อมกับเนื้อหาเกมมากมาย เช่น สกิลการ์ดตัวละครใหม่ สกินตัวละครสุดเท่ธีมเรือรบอวกาศ และโหมดใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในปาร์ตี้ตู้อาร์เคดอย่างดวลปืน 2v2 ชาวเกาะที่รอคอยอัปเดตในครั้งนี้อยู่ต้องห้ามพลาด! ได้เวลามุ่งหน้าสู่ดวงดาวแล้ว

Sausage Man 192021 9

Sausage Man 192021 3 Sausage Man 192021 6 Sausage Man 192021 8

สกินใหม่ของเหล่า Sausage Man มาในธีมเรือรบอวกาศสุดคูล สะสมให้ครบแล้วเดินเครื่องเต็มกำลังมุ่งหน้าสู่ชัยชนะ! สกินใหม่ในรอบนี้จะมีสกินผู้บัญชาการทางช้างเผือก ที่มาพร้อมกับลูกเรือของเธอ ไม่ว่าจะเป็น ชุดแนวหน้าการบิน, เซ็ตทหารจักรกล, เซ็ตแนวหน้าคล่องแคล่ว, ชุดลูกทีมหน่วยส่งกำลังและ Sausage man จักรกล! ยังมีอีก ร่อนลงสู่สนามอย่างมีสไตล์ด้วยสกินเครื่องร่อนล้อบินแฮมจิ และสกินเครื่องร่อนเรือรบมินิ

GalacticBattleship Thai

อัปเดตใหม่ T2 เรือรบประจัญบานแห่งทางช้างเผือก มาพร้อมกับสกิลการ์ดตัวละครสุดเจ๋ง ทำให้พลิกแพลงรูปแบบการเล่นได้หลากหลาย เช่นการ์ดตัวละครปีกบิน นอกจากจะทำให้ตัวละครบินได้แล้ว ยังสามารถปล่อยควันบังคู่ต่อสู้ได้ด้วย การ์ดสกิลตัวละครอีกอันที่น่าสนใจคือ การ์ดตัวละครบอลจัง บอกลารถได้เลยเพราะการ์ดใบนี้ทำให้เราแปลงร่างเป็นลูกบอลได้ แถมป้องกันดาเมจได้ด้วย และทีเด็ดคือ กดไอพ่นเพื่อพุ่งไปข้างหน้าได้ด้วย แบบนี้จะบุกโจมตีหรือพุ่งหนีก็ทำได้หมดได้ในสกิลการ์ดใบเดียว

ลิงก์ดาวน์โหลด

Sausage Man 1372021 50

TAPTAP icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Sausage Man คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM