ให้ไว Sol Cresta อวดคลิประบบเทียบยานสุดเจ๋งไม่จกตา

3282265 solcresta ytthumb

ไม่ต้องรอนาน PlatinumGames รีบจัดมาให้ดูกันแบบย้ำๆ ว่า Sol Cresta มีความน่าเล่นแค่ไหน ล่าสุด  ค่ายดังผู้พัฒนาภาคต่อของเกมแอคชั่นยานยิงระดับตำนานจากญี่ปุ่นส่งคลิปตัวอย่างใหม่กิ๊กมาอวดระบบในเกม พร้อมเผยให้เห็นรายละเอียดของระบบเทียบยาน-แยกตัวจากยาน และการจัดกระบวนทางอากาศยานในรูปแบบต่างๆ

เริ่มจากระบบเทียบยาน-แยกตัวจากยาน (Docking and Splitting) ด้าน Takanori Sato ผู้อำนวยการของ Sol Cresta ให้ข้อมูลไว้ว่าจะเป็นระบบที่เปิดให้แฟนเกมนำยาน 3 ลำมาเชื่อมต่อหรือประกอบร่างกับยานรบ Yamato ที่ส่วนหัว ตรงกลางลำและด้านท้ายเรือ โดยสามารถแยกตัวออกแล้วกลับมาเทียบใหม่ได้ทุกเมื่อ

sol cresta trailer ps4

ซึ่งยานทั้ง 3 ลำประกอบด้วย ยูนิต 01 คือ Amaterasu ตัวแทนของดวงอาทิตย์มีเลเซอร์เป็นอาวุธหลัก ยูนิต 02 คือ Tsukuyomi ตัวแทนของดวงจันทร์มีมิสไซล์เป็นอาวุธ และยูนิต 03 คือ Susano เป็นตัวแทนของโลกมีจรวดหัวสว่านเป็นอาวุธหลัก

Sol Cresta

ส่วนรูปแบบการเรียงตัวหรือการจัดฟอร์เมชั่นของยานรบมีมาให้เลือกใช้งาน 3 แบบด้วยกัน ประกอบด้วย ฟอร์เมชั่นแบบ Delta เหมาะสำหรับการรัวยิงโจมตีในมุมกว้าง ส่วนฟอร์เมชั่น Moon วิถีการยิงจะออกมาในรูปพระจันทร์เสี้ยวเหมะสำหรับการโจมตีทางด้านข้างทั้งซ้ายและขวา สุดท้ายคือรูปแบบของ Afterburner ที่จะเป็นการยิงเลเซอร์โจมตีจากท้ายยาน

sol cresta trailer ps4

ย้ำกันอีกครั้งว่า ความนิ้วลั่นจาก Sol Cresta ซีรีส์ภาคต่อของเกมยานยิงสุดมันส์มีกำหนดจะหวนกลับให้แฟนเกมได้สนุกกันใน 3 แพลตฟอร์มใหม่ PlayStation 4, Switch และ PC ผ่าน Steam ในวันที่ 9 ธันวาคมที่จะถึงนี้

อ่านข่าวเกม Sol Cresta คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM