คืนชีพเกม RPG สุดเมะ BLACK STELLA มาลุคใหม่จี๊ดใจกว่า

black stella inferno

ถ้ายังจำกันได้นี่คือเกมมือถือ RPG ที่ Fuji Games เปิดตัวไว้ค้างเอาก่อนจะต้องพบโครงการไปเมื่อปี 2019 แต่ล่าสุด CyberStep ตัดสินใจแตะมือกับ ScopeNext ประกาศขอนำ BLACK STELLA กลับมาปัดฝุ่นใหม่ในชื่อ BLACK STELLA Iи:FernØ  และวางกำหนดคลอดเอาไว้ในฤดูใบไม้ผลิปี 2022

BLACK STELLA 02

BLACK STELLA สร้างความฮือฮาอย่างมากในตอนเปิดตัวครั้งแรก เมื่อได้ครีเอเตอร์ดาวดังมากมายมาร่วมโปรเจ็กต์ไม่ว่าจะเป็น Tappei Nagatsuki จาก Re:Zero หรือ Fumiaki Maruto จาก How to Raise a Boring Girlfriend และที่ทำให้แฟนเกมสายเมะต้องตาลุกก็คือการได้มือเก๋าอย่าง Takaaki Suzuki จาก Girls und Panzer (สาวน้อยรถถัง) และ Yoko Shimomura จาก Kingdom Hearts มาช่วยออกแบบโลกในเกมด้วยนั่นเอง

BLACK STELLA 01

และการฟื้นคืนชีพภายใต้ชื่อ BLACK STELLA Iи:FernØ ก็มาพร้อมกับความเปลี่้ยนแปลงที่น่าจะถูกใจเกมเมอร์สายนี้ไม่น้อย เมื่อตัวเกมมีการปรับระบบต่อสู้จาก turn-based มาเป็นการตะลุมบอนแบบเรียลไทม์ ขณะที่ตัวละครเดิมถูกปรับจาก 2D มาเป็น 3D

BLACK STELLA 00

ส่วนภาคเนื้อหาน่าจะยังยืดต้นฉบับไว้ซึ่งจะปูเรื่องย้อนกลับไปในปี 1999 ที่มีเหตุระเบิดครั้งใหญ่กวาดเอาจำนวนประชากรในกรุงโตเกียวหายไปครึ่งหนึ่ง และทิ้งร่องรอยเป็นหลุมขนาดยักษ์ก่อนจะมีมอนสเตอร์โผล่ออกมา ทำให้รัฐบาลญี่ปุ่นและนานาชาติสั่งโดดเดี่ยวกรุงโตเกียวในทันที ที่เหลือจะมีอะไรนาติดตามมากกว่านี้อีกมั้ย ไว้รอทีมผู้พัฒนาออกมาเฉลยกันอีกทีนะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  BLACK STELLA Iи:FernØ

อ่านข่าวเกม Black Stella คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM