World Flipper เปิดให้สนุกในดินแดนแฟนตาซีแล้ววันนี้ทั่วโลก

World Flipper 892021 1

บริษัทชั้นนำอย่าง Kakao Games ร่วมมือกับ Cygames ของญี่ปุ่นในการเปิดให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือใหม่ World Flipper ในเวอร์ชั่น Global ซึ่งเป็นเกมแนว Action RPG ที่ตอนนี้สามารถดาวน์โหลดแล้วผ่านทาง Google Play Store และ App Store ประเทศไทยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป บอกเลยว่าเกมรองรับภาษาไทยด้วยดังนั้นห้ามพลาด!!

World Flipper 892021 2

World Flipper เป็นเกมที่ผสมผสานเกมแนว Action RPG เข้ากับวิธีการเล่นแบบ Pinball พร้อมกลิ่นอายความคลาสสิกด้วยกราฟิกสไตล์ Pixel โดยผู้เล่นจะได้ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวของเหล่าผู้กล้า อัลก์ สเตลล่า และไลท์ สัตว์ลึกลับที่ร่วมกันออกผจญภัยไปในโลกต่าง ๆ

World Flipper 892021 3

ในการต่อสู้ ผู้เล่นเพียงแค่ใช้นิ้วแตะที่หน้าจอเหมือนกับเกม Pinball เพื่อให้ฟลิปเปอร์ดีดตัวละครเข้าหาศัตรู และยังสามารถแตะหน้าจอขณะที่ตัวละครกำลังลอยอยู่กลางอากาศ เพื่อพุ่งตัวเปลี่ยนวิถีเข้าโจมตีศัตรูได้อีกด้วย

World Flipper 892021 4

ด้วยตัวละครภายในเกมที่หลากหลายและมีสกิลเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผู้เล่นสามารถนำสกิลของตัวละครหนึ่งมาประสานกับสกิลของตัวละครอื่นได้ เพื่อสร้างสรรค์เป็นคอมโบสุดมันได้อย่างไม่สิ้นสุด ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีโหมดการเล่นแบบ Co-op ที่สามารถชวนเพื่อนมาร่วมต่อสู้ได้ถึง 3 คน ผู้เล่นสามารถร่วมมือกันโดยใช้สกิลต่อเนื่องเพื่อปราบบอสสุดโหดได้

งไม่หมดเพียงเท่านี้ เนื่องจากยอดลงทะเบียนจากทั่วโลกได้เกิน 1 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นักผจญภัยทุกคนที่จะเดินทางไปกับ World Flipper จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษ ได้แก่ อาริสะ ตัวละคร 4 ดาว และลูกแก้วดวงดาวซึ่งเป็นหน่วยเงินในเกม และสำหรับเกมเมอร์ชาวไทย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [แฟนเพจ]

ลิงก์ดาวน์โหลด

World Flipper 892021 40

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม World Flipper คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM