หนังตัวอย่างมาแล้ว Far Cry 6 โชว์ระบบเกมเพลย์อวดฟีเจอร์สุดเจ๋ง

Far Cry 6 06

Ubisoft และทีมผู้พัฒนา Ubisoft Montreal มีความคืบหน้าล่าสุดของ Far Cry 6 มาฝากกันอีกแล้ว คราวนี้เป็น trailer ตัวอย่างที่จะพาเหล่าสาวกซีรีส์เกมแอคชั่นโคตรเดือดแนว FPS-Open World ไปทำความคุ้นเคยกับเนื้อหา และที่แฟนเกมน่าจะอยากรู้มากที่สุดก็คือมีเผยระบบเกมเพลย์และฟีเจอร์เจ๋งๆ มาให้ดูด้วย

ในส่วนเนื้อเรื่องของ Far Cry 6 นั้นทางค่ายเกมดังจากแคนาดาประโคมมาเลยว่าจะทำให้อดรีนาลีนพุ่งกระฉูดแบบรัวๆ กับฉากสงครามกลางเมืองสุดเดือดในประเทศสมติบนเกาะชื่อ Yara ผู้เล่นจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกองกำลังฝ่ายปฏิวัตินำโดย Dani Rojas อดีตทหารกลับใจที่ลุกฮือขึ้นมาจับอาวุธเพื่อต่อสู้โค่นอำนาจของผู้นำทรราชย์ Anton Castillo และกองทัพ

Far Cry 6 00

Far Cry 6 ยังมาพร้อมตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดโดดเด่นมากมาย อาทิ Juan Cortez อดีตสายลับ KGB ที่มีจระเข้สัตว์เลี้ยง Guapo เป็นเพื่อนข้างกาย มีระบบคราฟต์อาวุธที่หลากหลาย ในส่วนนี้จะมีตัวละครที่ชื่อ Juan Cortez เป็นเมนเทอร์คอยติวให้อยู่ตลอดเวลา มีระบบสัตว์เลี้ยงที่มีน้องหมา Chorizo เป็นไอดอล มีระบบยานพาหนะสู้รบที่เปิดให้ผู้เล่นเลือกใช้งานได้ตาใจชอบไล่ตั้งแต่ม้าไปจนถึงรถถังรวมทั้งมอเตอร์ไซค์ติดมิสไซล์

Far Cry 6 04

Far Cry 6 มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series X, PlayStation 4, Xbox One, PC (ผ่าน Epic Games Store, Uplay และ Stadia) ในวันที่ 7 ตุลาคม 2021

Far Cry 6 05

Far Cry 6 04

Far Cry 6 02

อ่านข่าวเกม Far Cry คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM