นับถอยหลัง The Riftbreaker ทะยานดาวพร้อมกันตุลาคมนี้

The Riftbreaker 00

ผู้ให้บริการ Maxium Games และทีมพัฒนา EXOR Studios เคาะแล้วฤกษ์ปล่อย The Riftbreaker เกมส์แอคชั่น Hack & Slash แนวสร้างฐานเอาตัวรอดแบบ Sandbox พร้อมฟีเจอร์สุดหลากหลายลงแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series และ PC (ผ่าน Steam, Epic Games Store และ GOG) แฟนเกมสามารถโหลดพร้อมกันทั่วโลกได้ในวันที่ 14 ตุลาคมที่จะถึงนี้

แอบอิจฉาคนที่จะเล่นเกมนี้บน PlayStation 5 และ Xbox Series X จริงๆ ที่จะได้สัมผัสกับความสมจริงเหนือระดับของการเดินทางข้ามห้วงอวกาศด้วยเทคนิคเรนเดอร์ภาพจากเทคโนโลยี AMD Fidelity FX Super Resolution ที่จะทำให้ภาพมีความคมชัดสูงระดับ 4K แถมลื่นไหลแบบเนียนตากับอัตรา 60 เฟรมเรตต่อวินาที

The Riftbreaker 01

ย้ำกันเลยว่าแม้ภาพรวม The Riftbreaker จะเน้นหนักไปที่ระบบการเล่นแบบ base-building survival game หรือเกมแนวสร้างฐานเอาตัวรอด แต่ก็มีฟีเจอร์ถูกมัดรวมเข้ามาไว้ให้เกมมีความน่าเล่นมากยิ่ง

The Riftbreaker 03

ขึ้นด้วย เช่น โหมดแคมเปญกับเรื่องราวระดับมหากาพย์ ระบบสำรวจพร้อมแหล่งทรัพยากรมากมายเพื่อสร้างอาณานิคม ฟีเจอร์สร้างระบบป้องกันฐาน ระบบอาวุธจัดหนักไว้รับมือกับเหล่าเอเลี่ยน ระบบคราฟติ้งใช้สร้างเทคโนโลยีและอาวุธใหม่ๆ ระบบค้นคว้าวิจัย เป็นต้น

The Riftbreaker 02

ก็ถือว่ามีความโดดเด่นไม่น้อยทีเดียว เพื่อนๆ ที่สนใจเตรียมไปสวมบทกัปตัน Ashley S. Nowak ขับเคลื่อนหุ่นยนต์คู่ใจ Mr. Riggs ทะยานดาวผ่านพอร์ทัลไปผจญภัยยังสุดขอบแกแล็กซี่ทางช้างเผือกกันได้เลย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ The Riftbreaker

The Riftbreaker 04

อ่านข่าวเกม The Riftbreaker คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM