เปิดตัวเกมใหม่จากซีรีส์ไททัน Attack on Titan: Brave Order

Attack on Titan Brave Order 00

เปิดตัวมาเอาใจเหล่าไททันอีกแล้วกับ Attack on Titan: Brave Order เกมภาคใหม่ล่าสุดจากแฟรนไชส์ “ผ่าพิภพไททัน” ล่าสุด enish ประกาศจะคัมมิ่ง ซูนลง Android และ iOS ให้สนุกกันเร็วๆ นี้ในรูปแบบของเกม Multiplayer RPG

AOT

รายละเอียดเกี่ยวกับ Attack on Titan: Brave Order ยังมีเผยออกมาไม่มาก มีเว็บทีเซอร์เปิดมารองรับก็ยังไม่มีข้อมูลอะไรนอกจากแปะป้ายไว้ตัวโตๆ ว่า Coming Soon ส่วนแอคเคาท์ทวิตเตอร์ของเกมที่เพิ่งเปิดใหม่ก็ไม่ได้บอกอะไรมากมาย เอาเป็นว่าข้อมูลที่ทราบมาในเวลานี้ก็คือ ซีรีส์ใหม่ตอน Brave Order จะยังเป็นเกมแนว RPG ที่เล่นพร้อมกันได้หลายคน แฟนๆ จะได้ร่วมทีม Survey Corps ช่วย Eren และ Mikasa ต่อสู้กับยักษ์ไททัน ขณะที่งานลงเสียงนี่มาแบบออริจินัลเหมือนในเวอร์ชั่นอนิเมะกันเลยทีเดียว

Attack on Titan season 4 release date

ย้ำอีกครั้งนี่ยังเป็นแค่การคาดเดาเท่านั้นว่าเกมน่าจะออกมาประมาณนี้ แต่ที่ชัวร์แล้วคือมีแคมเปญบนทวิตเตอร์ให้แฟนๆ เข้าไปร่วมสนุกชิงของรางวัลสุดแรร์ อาทิ Blu-ray box set ของ  Attack on Titan ซีซั่น 1 ลายเซ็นจากตัวละคร และการ์ตูนมังงะฉบับ 1-34

attack on titan 32

ไหนๆ ก็เดาแล้วก็ขอคาดการณ์ต่อว่ามีแนวโน้มที่  Attack on Titan: Brave Order อาจจะคลอดช่วงต้นปีหน้าพร้อมกับการมาถึงของพาร์ทที่ 2 ของหนังอนิเมะในซีซั่นสุดท้ายที่มีคิวออกอากาศช่วงเดือนมกราคม 2022 นั่นเอง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้าทวิตเตอร์ของ Attack on Titan: Brave Order

Shingeki no Kyojin Season 4

อ่านข่าวเกม Attack on Titan คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM