2K จับมือ Gearbox ประกาศเปิดตัวเกม Tiny Tina’s Wonderlands’ เตรียมมันส์ปีหน้า

Tiny Tina 100964 02

2K และ Gearbox Entertainment เปิดตัวเกมใหม่ Tiny Tina’s Wonderlands บอกเล่าเรื่องราวการออกเดินทางในการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ ที่เต็มไปด้วยความสนุก ความตื่นเต้น สิ่งมหัศจรรย์ และอาวุธทรงพลัง! กระสุน เวทมนตร์ และดาบใหญ่ ที่มาปะทะกันในโลกแฟนตาซีสุดอลหม่าน มีชีวิตขึ้นได้จาก Tiny Tina ผู้อยู่เหนือความคาดหมาย ซึ่งจะเป็นผู้ออกกฎ เปลี่ยนโลกแบบฉับพลัน และนำทางให้กับผู้เล่น มาพร้อมโหมดเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นน่าติดตามไม่น้อย

Tiny Tina’s Wonderlands เกมแนว Fantasy Looter Shooter ในธีมแฟนตาซี ที่จะพาออกไปท่องอาณาจักรบอร์ดเกมมหัศจรรย์ที่ไร้กฎเกณฑ์ ที่เต็มไปด้วยสถานที่มากมาย สร้างฮีโร่ในระบบมัลติคลาส สามารถผสมผสานทักษะตัวละครสุดพิเศษ 6 ตัว โดยแต่ละตัวจะมาพร้อมความสามารถพิเศษเฉพาะตัว สามารถเพิ่มระดับการฝึกฝนทักษะ ขยายคลังแสง มีเนื่อเรื่องทั้งแบบเล่นคนเดียว หรือสร้างทีมร่วมกับเพื่อนได้สูงสุด 3 คนในโหมดออนไลน์ ฉากการต่อสู้สุดระห่ำ ทักษะแอคชั่นสุดพิเศษ

Tiny Tina 100964 03

โดยมีเพลนจะเปิดให้บริการในวันที่ 25 มีนาคม 2565 สำหรับ Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4 และ the Epic Games Store สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้วในทุกแพลตฟอร์ม สำหรับผู้เล่นที่สั่งจองล่วงหน้าจะได้รับ เกราะฮีโร่ทองคำ พรีเซ็ตเกราะสุดพิเศษ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ playwonderlands.com 

Tiny Tina 100964 01

อ่านข่าวเกม Tiny Tina’s Wonderlands’ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM