พลาดได้ไง Marvel’s Guardians of the Galaxy มีตัวอย่างใหม่มาอวด

E3 2021 trailers you will need to see Halo Infinite

Square Enix และผู้พัฒนา Eidos Montreal มีความคืบหน้าของ Marvel’s Guardians of the Galaxy มาอัพเดทเพิ่ม เป็น trailer ตัวใหม่ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวในเกมแนวแอคชั่นผจญภัยมุมมองบุคคลที่สามที่ถือกำเนิดมาจากความปังของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์อย่าง Guardians of the Galaxy ภาค 1 และ 2

เนื้อหาในเกมสายบู๊จากจักรวาลของมาร์เวลตัวนี้จะมีเรื่องราวความขัดแย้งในมหาสงครามจักรวาลหรือ Galactic War เป็นฉากหลัง ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Peter Quill นำเหล่าฮีโร่เพื่อนซี่ออกผจญภัยตะลุยทำภารกิจพิทักษ์แกแล็กซี่

จากคลิปใหม่จะเผยให้เห็นฉากที่ เหล่าผู้พิทักษ์จักรวาลนำโดย Star-Lord, Drax, Gamora, Rocket และ Groot ถูกมหาวายร้ายตัวเป้ง Grand Unifier Raker มหาวายร้ายแห่งจักรวาลพามายัง The Universal Church of Truth เพื่อเข้าร่วมพิธีกรรมบางอย่าง ก่อนจะได้รับการบอกกล่าวจากผู้นำสูงสุดขององค์กรลึกลับเกี่ยวกับแผนการปลดเปลื้องความทุกข์ทรมานอันสุดสะพรึง

Guardians Galaxy 09 09 21

นอกจากนี้ก็จะมีตัวละครอย่าง Xandarian Worldmind และ Cosmo เจ้าหมาน้อยขวัญใจแฟนๆ โผล่มาโชว์ตัวด้วย ส่วนเพลงประกอบจะเป็นแทร็กใหม่จากวง Star-Lord Band ชื่อ Space Riders (With No Names)

https specials images.forbesimg.com imageserve 60c65a320f901c0162764df6 Guardians of the Galaxy 960x0.jpg fitscale

สำหรับ Marvel’s Guardians of the Galaxy มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (ผ่าน Steam และ Epic Games Store) ในวันที่ 26 ตุลาคมที่จะถึงนี้  สำหรับเวอร์ชั่น Switch เล่นได้บน cloud เท่านั้น ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Marvel’s Guardians of the Galaxy

medium 2021 06 13 dfa9f92dfa

อ่านข่าวเกม Guardians of the Galaxy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM