สิ้นสุดการรอคอย Final Fantasy IV Pixel Remaster เปิดโหลดบน Steam และมือถือ

ff4 011

มีข่าวดีมาฝากจ้า ล่าสุด Square Enix นำ Final Fantasy IV Pixel Remaster ที่สุดของเกม RPG ยุค 16 บิตจากแฟรนไชส์ Final Fantasy กลับมาให้ได้สัมผัสกันอีกครั้งแล้วบน iOs, Android และ PC (ผ่าน Steam)

Final Fantasy IV เป็นภาคที่แฟนเกมพร้อมใจกันยกให้เป็นสุดอีกภาคหนึ่งจากเรื่องราวความรักและการทรยศหักหลังผ่านเหล่าตัวละครที่มีชีวิตชีวาและการต่อสู้สุดไดนามิก ตัวเกมได้รับการอัพเกรดใหม่ทั้งในส่วนของกราฟิกแบบพิกเซิลและซาวด์เอฟเฟกต์ต่างๆ แม้จะเป็นเวอร์ชั่นทำใหม่แต่ทีมผู้พัฒนาก็ไม่ได้ทิ้งความคลาสิกของกราฟิก 2D แบบดั้งเดิม

Square Enix ยังเอาใจแฟนเกมแบบสุดๆ ด้วยการเปิดโปรแจกโบนัสมากมายให้กับผู้ที่ซื้อตัวเกมผ่าน Steam ก่อนวันที่ 23 กันยายน ตามข่าวบอกมาว่าที่จะได้แน่ๆ ก็คือ เพลงประกอบฉบับ Timelapse Remix รวม 3 แทร็ก (The Red Wings, Main Theme of FINAL FANTASY IV และ Battle 2) มีวอลเปเปอร์สุดงาม 2 ชิ้น และส่วนลดสูงสุดถึง 20%

ff4

นอกจากนี้ ใครที่อยากได้แพ็กเกจเกม FINAL FANTASY ฉบับพิกเซิลไปสะสมให้ครบทุกภาคก็สามารถซื้อหากันได้ในราคาลดกระหน่ำแบบเหมารวมไปเลยตั้งแต่ภาค 1 ยันภาค 4 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Final Fantasy IV Pixel Remaster

ff4 02

ff4 01

ff4 00

อ่านข่าวเกม Final Fantasy IV Pixel Remaster คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM