อวดเกมเพลย์ใหม่ Code Geass: Genesic Re;CODE แนะนำโหมด PV สุดมัน

Code Geass 4102021 2

มีของดีต้องกล้าโชว์ ล่าสุด ค่าย SUNRISE มีข้อมูลใหม่ของ Code Geass: Genesic Re;CODE เกมส์มือถือแนว Turn-based RPG จากแฟรนไชส์อนิเมะสุดป๊อป Code Geass มาอวดเพิ่มแล้วน้า นี้มีให้ดูทั้งงานวิช่วลสุดล้ำ แต่ที่น่าโดนสุดๆ ก็คือการเปิดตัวครั้งแรกของโหมด PV รีบไปดูกันได้เลยว่าควรค่าแก่การโหลดมั้ย

Code Geass: Genesic Re;CODE คือเกมภาคต่ออย่างเป็นทางการจากแฟรนไชส์ Code Geass ที่จะมาพร้อมโครงเรื่องต้นฉบับที่เขียนขึ้นใหม่โดยทีมงานของ Sunrise เพื่อนๆ จะได้สวมบทเป็น Al ตัวละครคนใหม่ล่าสุดของซีรีส์ที่สามารถใช้พลังพิเศษ Geass เดินทางผ่านห้วงเวลาและอวกาศเพื่อจะพบกับเรื่องราวความแค้นและความลับของ Geass แต่ขณะเดียวกันก็ะมีโหมดเนื้อเรื่องให้แฟนเกมได้ย้อนกลับไปพบกับเรื่องราวในภาคก่อนหน้าทั้งหมด

ระบบแบทเทิ่ลในเกมสามารถเลือกสนุกได้จาก 2 โหมดคือ Story Battle  ซึ่งจะมีเหล่าตัวละครซิกเนเจอร์ของเกมทะยอยโผล่มาเป็นคู่ต่อสู้ตลอดการเดินทางไปตามเส้นเรื่อง ในฉากคัตซีนจะเปิดให้เพื่อนๆ ใช้พลัง Geass ได้ด้วย ขณะที่โหมด Abyss Simulation มีระบบต่อสู้แบบ strategy-based battle เปิดให้แฟนเกมได้วางแผนกำหนดแท็คติกในการต่อสู้ผ่านมิชชั่นหลากหลายรูปแแบบ

Code Geass 02

แฟนเกมรอเลยนะ Code Geass: Genesic Re;CODE มีกำหนดเปิดโหลดบน  iOS และ Android ในวันที่ 27 กันยายนนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Geass

Code Geass 01

Code Geass 03

Code Geass 05

อ่านข่าวเกม Code Geass Genesic Re;CODE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM