พิพิธภัณฑ์เกม UK จัดนิทรรศการ Animal Crossing: New Horizons ในรูปแบบออนไลน์

Animal Crossing 1392021 1

Animal Crossing: New Horizons กลายเป็นเกมที่ได้รับความนิยมมาก ๆ บนเครื่องเกม Nintendo Switch เมื่อปี 2020 เนื่องจากตัวเกมได้วางจำหน่ายในช่วงเวลาที่ถูกที่ควร คือช่วงการระบาดใหญ่ของโควิด–19 พอดิบพอดี มันเป็นเกมสุดสร้างสรรค์แสนอบอุ่น ที่ช่วยเยียวยาจิตใจของเราในช่วงล็อคดาวน์ได้อย่างน่าประทับใจ

Animal Crossing 1392021 3

Katsuya Eguchi ผู้สร้างเกม Animal Crossing เผยว่า ไอเดียการสร้างเกม Animal Crossing แรกเริ่มนั้นคือ ครอบครัว มิตรภาพ และชุมชน ซึ่งมาจากความเหงาของตัว Eguchi ที่ต้องย้ายเข้ามาอยู่เกียวโตเป็นครั้งแรกเพื่อร่วมงานกับ Nintendo

Animal Crossing 1392021 2

ล่าสุด UK National Video Game Museum หรือพิพิธภัณฑ์วิดีโอเกมแห่งชาติของสหราชอาณาจักร กำลังจัดงานนิทรรศการในรูปแบบออนไลน์ของเกม Animal Crossing: New Horizons ขึ้น โดยจะเป็นงานที่รวบรวมความเป็นไปทั้งหมดของตัวเกมนำมาจัดแสดงโชว์ อาทิแฟชั่นที่ผู้เล่นนิยมใส่ เฟอร์นิเจอร์ งานก่อสร้างเกาะเจ๋ง ๆ ของผู้เล่นแต่ละคน โดยสิ่งที่นำมาแสดงจะเชื่อมโยงกันเป็นธีม 5 ธีม ตั้งแต่ Keeping a Routine ไปจนถึง Staying in Touch

นอกจากจัดโชว์สิ่งต่าง ๆ แล้ว ภายในงานยังได้บอกเล่าเกี่ยวกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในเกมตั้งแต่เปิดตัวจนมาถึงปัจจุบัน ไปจนถึงประวัติของแฟรนไชส์ ​​Animal Crossing ทั้งหมด เข้าร่วมงานได้ที่นี่ [คลิก]

อ่านข่าวเกม Animal Crossing: New Horizons คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM