Dark Ares เตรียมระเบิดส์ความมันส์บน iOS 30 มิ.ย.นี้

dra1

ข่าวดีสำหรับเกมส์เมอร์ชาว iOS ทุกคนคร้าบพร้อมกันซะทีกับสุดยอดเกมส์ 3D MMOPRG อย่าง Dark Ares ของค่าย 4399TH ที่เปิดตัวไปอย่างยาวนานบนระบบ Android และก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวโดยมียอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้านกันเลยทีเดียว โดยกระแสของ Dark Ares ก็ไปถึงหูของชาวเกมเมอร์ iOS เข้าแต่ก็น่าเสียดายที่ระบบ iOS นั้นยังไม่ยอมมาซะที แต่ตอนนี้พร้อมให้เกมส์เมอร์ชาว iOS ได้สัมผัสความมันส์แล้ว พร้อมเปิด CBT ไม่รีเซ็ตข้อมูล 30 มิ.ย.นี้ สำหรับเกมส์เมอร์ที่รอคอย Dark Ares อยู่นั้นห้ามพลาดเลยทีเดียว โดยสามารถทำการดาวน์โหลดผ่าน App Store ได้แล้ววันนี้ เพื่อให้ชาว iOS ได้ทำความรู้จัก Dark Ares ให้มากขึ้นเราลองไปดูรีวิวซักเล็กน้อย ถึงความสุดยอดของ Dark Ares ลุยโล๊ด

App Store Download Link: https://goo.gl/ngZVDK

dra2

Dark Ares ตำนานผู้กล้าแอรีสเป็นเกมส์ 3D MMOPRG ที่มีพื้นฐานเนื้อเรื่องจากตำนานเทพกรีกโบราณผสมผสานกับแฟนตาซีสมัยใหม่ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นทูตสวรรค์หรือทายาทแห่งเหล่าทวยเทพนั้นเองผู้เล่นจะต้องทำการต่อสู้เพื่อปกป้องดินแดนศักดิ์สิทธิ์จากเงื้อมมือของเหล่าปีศาจ และเหล่าไททันที่หมายจะเข้ามาทำลายความสงบสุขจะเห็นได้จากภาพที่บอกได้เลยว่าเรื่องของกราฟิกนั้นไม่ต้องพูดถึง สุดยอดมว๊ากๆ

dra3

ในเริ่มแรกผู้เล่นจะต้องทำการเลือกทายาทแห่งเหล่าทวยเทพโดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 อาชีพด้วยกัน คือ BERSERKER ASSASSIN ARCHER HEXXER แต่ละอาชีพจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป อันนี้แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนกันเลยนะจ๊ะ

dra4

เมื่อผู้เล่นทำการเลือกอาชีพเรียบร้อยก็จะเข้าจะสู่หน้าหลักของเกมส์ และต้องทำการดำเนินตามเนื้อเรื่องอันสุดเข็มข้นของตัวเกมส์ ในขณะเดียวกันก็จะต้องหมั่นพัฒนาความสามารถหมั่นอัพเกรดอาวุธของตัวเองเพื่อศึกอันหนักอึ้งในภายภาคหน้า ขอบอกเลยว่าแต่ละระบบนั้นจะเปิดออกตาม Lv ของผู้เล่นนะจ๊ะ เพราะฉะนั้นอย่ามัวแต่หลีหญิงต้องหมั่นอัพเลเวลกันเด้อ

dra5

ระบบต่างๆ ภายในเกมส์นั้นมีมากมายซะเหลือเกิน เยอะจน ไม่รู้จะอธิบายยังไง ดังนั้นจึงขอนำเสนอระบบที่หน้าสนใจบางระบบก่อนละกันนะครับ

dra6

ระบบ PvP อันนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะผู้เล่นคอ APRG ส่วนใหญ่มักจะให้ความสนใจกับระบบนี้เป็นพิเศษ สำหรับ Dark Ares นั้นในระบบนี้จะเน้นไปที่ PvP แบบข้ามเซิร์ฟ โอ้แม่เจ้า! จะฟัดกันทั้งทีเอาเซิร์ฟเดียวกันทำไมเนอะ ต้องไปฟัดกับเซิร์ฟอื่นถึงจะมันส์ ฮาๆ โดยในการ PVP นั้นจะแบ่งออกเป็น 1v1 และ 3v3 จะเดี่ยวหรือจะทีมก็พร้อมรองรับความต้องของเกมเมอร์ทุกท่านอยู่แล้ว ขอบอกเลยว่า 3v3 นั้นไม่ธรรมดานะจะบอกให้ อยากรู้ว่าไม่ธรรมดายังไงก็ต้องไปลองกันเองตอนเซิร์ฟเปิดละกันน๊ากระซิบเล็กๆ ว่าจะมี GvG ในอนาคตด้วยนะ อย่าพลาดกันเลยทีเดียว

dra7

dra8

ระบบPet เป็นอีกระบบที่หน้าสนใจเป็นอย่างมากใน Dark Ares เพราะเหล่าสัตว์เลี้ยงนอกจากจะน่ารักน่าชังแล้ว ยังจะคอยสนับสนุนให้ผู้เล่นแข็งแกร่งขึ้นอีกด้วย และที่สำคัญสัตว์เลี้ยงใน Dark Ares สามารถพัฒนาร่างได้นะคร้าบบบ ไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว เราลองไปดูหน้าตาบางส่วนของเหล่าสัตว์เลี้ยงกันดีกว่า

dra9

dra10

ระบบ Boss ARPG จะขาดการล่าบอสไปได้ยังไงกันจริงมั้ย ดังนั้นใน Dark Ares ก็มีบอสให้ผู้เล่นได้ฟัดกันให้จุใจกันไปเลยในระบบนี้ จะแบ่งเป็นหลายโหมดด้วยกันไม่ว่าจะลุยเดี่ยวจะมาแบบเป็นกิลด์ หรือจะรุมมันทั้งเซิร์ฟก็ได้ ขอบอกเลยว่าสำหรับเกมส์เมอร์ที่ชอบในการล่าบอสเป็นชีวิตจิตใจนั้นไม่ควรพลาด

dra11

dra12

สำหรับชาว iOS ที่อยากสัมผัสความมันส์ของจริงแบบนี้ก็อย่าพลาด CBT ไม่รีเซ็ตข้อมูล 30 มิ.ย.นี้ จัดกับของจริงกันไปเลย โดยรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมหรือข้อมูลกิจกรรมของทางตัวเกมส์สามารถติดตามได้จากแฟนเพจหรือหน้าเว็ปไซด์ของทางตัวเกมส์ได้เลยนะคร้าบ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://da.4399th.com/ หรือ https://www.facebook.com/DarkAres.4399TH  

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

dra0

apple-button play-button APK button

 

FLOATING BOTTOM