Pokémon Quest เปิดตัวเวอร์ชั่นจีน พร้อมอัปเดตคอนเทนต์ใหม่อีกเพียบ

Pokemon Quest 170964 11

NetEase Games จับมือกับบริษัท The Pokémon, GAME FREAK Inc เปิดตัว Pokémon Quest เกม RPG เปิดตัวเกมในเวอร์ชั่นจีน พร้อมจัดเต็มกิจกรรมผจญภัยใหม่, เนื้อหาพิเศษ, โปเกมอนเจนใหม่, การสำรวจเกาะในแบบใหม่, และโบนัสพิเศษให้เล่นพร้อมกันทั่วโลก

Pokemon Quest 170964 02

ความท้าทายรูปแบบการเล่นใหม่สำรวจเกาะภูเขาไฟเต็มไปด้วยอันตราย ความสมจริงของระบบนิเวศ นอกจากนี้ยังมีโปเกมอนพิเศษบางตัวที่อาศัยอยู่ที่นี่อีกด้วย เป็นการต่อยอดจากเนื้อเรื่องหลักที่ไม่เคยมีในเวอร์ชั่นโกบอล ลงจอดบนเกาะภูเขาไฟและเผชิญหน้ากับบอสสุดโหด

Pokemon Quest 170964 10

เพิ่มอาหารโปเกมอนใหม่ล่าสุด: Tumblecube Baked Rice การทำอาหารเพื่อดึงดูดโปเกมอนเป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นมาโดยตลอด อาหารใหม่ไม่เพียงแต่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้คนในการทำอาหารเท่านั้น แต่ยังดึงดูดพันธมิตรโปเกมอนรายใหม่ได้อีกด้วย

Pokemon Quest 170964 03 1

เพิ่มโปเกมอนใหม่ 12 ตัวจาก GEN2 เป็นเวอร์ชั่นลิมิเต็ดเฉพาะเวอร์ชั่นจีนเท่านั้น ที่มีนิสัยและลักษณะนิสัยที่คุ้นเคยเหมือนกับผู้ที่อยู่ในเกาะ Tumblecube มีรูปร่างเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสสุดน่ารักไม่ว่าจะเป็น Totodile โปเกมอนเท้าสีฟ้าที่มีลักษณะคล้ายจระเข้ตัวเล็ก สามารถพัฒนาเป็น Croconaw and Feraligatr สีน้ำงินได้

Pokemon Quest 170964 04

Chinchou เป็นโปเกมอนที่อาศัยอยู่ในทะเลลึกที่มืดมิด มีลำตัวสีฟ้า ตาสีเหลือง ลูกตารูปกากบาทสีดำ ดูเหมือนปลาสามารถพัฒนาเป็นแลนเทิร์นได้

Pokemon Quest 170964 05

Wooper อาศัยอยู่ในน้ำเย็น ชอบฝังศพครึ่งหนึ่งในโคลนใต้น้ำเพื่อการนอนหลับ หนาวแล้วจะขึ้นบกหากิน เป็นโปเกมอนธาตุน้ำ/ดินสามารถพัฒนาเป็น Qugsire ที่อ้วนและน่ารักได้

Pokemon Quest 170964 06

Marill เป็นโปเกมอนธาตุน้ำ/แฟรี่ ที่มีขนสีน้ำเงินและพุงสีขาวที่สามารถกันน้ำได้ มีลูกบอลสีฟ้าคล้ายฟองสบู่อยู่ที่ปลายหางสีดำซิกแซก

Pokemon Quest 170964 07

Corsola เป็นโปเกมอนธาตุน้ำ/หิน สองประเภทที่ชอบอาศัยอยู่ในน้ำทะเลที่อบอุ่นและสะอาด ลำตัวส่วนใหญ่เป็นสีชมพู ท้องและแขนขาสีขาว ด้านหลังมีเขาสี่เขา

Pokemon Quest 170964 08

Remoraid ร่างกายส่วนใหญ่เป็นสีเทา มีแถบสองแถบใกล้หาง มีตาโตและกลมสองดวงที่หัวและมีเขา มีนิสัยชอบเป็นกาฝากและสามารถติดกับปลาบินที่มีปีกขนาดยักษ์ สามารถพัฒนาเป็น Octillery ปลาหมึกยักษ์ทรงพลังได้

Pokemon Quest 170964 09

อ่านข่าวเกม Pokémon Quest คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM