Final Gear เกมมือถือวางแผนหุ่นยนต์ RPG สุดเมะพร้อมเปิดให้เล่นแล้ววันนี้

Final Gear 2392021 1

Komoe Technology Limited จับมือกับผู้พัฒนาเกม Flash Wing ในการปล่อยผลงานเกมฟอร์มยักษ์ในชื่อ Final Gear ที่ปัจจุบันกำลังวางแผนเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global หลังจากเปิดให้บริการในบางประเทศ ตอนนี้ก็เปิดให้บริการในไทยวันที่ 1 ตุลาคมนี้ทั้งในร้านค้า App Store และ Google Play Store เป็นที่เรียบร้อย แฟนเกมสายอนิเมะน่ารักๆ ต้องเล่นให้ได้

Final Gear เป็นเกมมือถือแนววางแผน RPG ที่มีเนื้อหาและรูปแบบผสมผสานระหว่างตัวละครผู้หญิงเข้ากับหุ่นยนต์ เป็นคอนเซ็ปต์ในการสร้างสรรค์เกมนี้ขึ้นมา รวมไปถึงพล็อตเรื่อง การออกแบบตัวละครด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นเกมเมอร์ที่คาดหวังว่าได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องและเกมที่มีลักษณะอนิเมะต้องชื่นชอบ

Final Gear 2392021 4

เรื่องราวของ Final Gear เกิดขึ้นหลังจากโลกถูกอุกกาบาตพุ่งชนโลกหลังจากผ่านพ้นภัยพิบัติครั้งนั้น มวลมนุษย์บางส่วนก็ยังเหลือรอดอยู่ก็พยายามที่จะเยียวยารักษาการคงอยู่ไว้ ตอนหลังก็เริ่มมีการใช้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาชุดเกราะที่ถูกเรียกขานว่า “Final Gear” 

Final Gear 2392021 3

ภายในเกมเราจะได้สวมบทบาทเป็นกัปตันในการสั่งการนักบินเหล่าสาวน้อยที่มีให้เลือกมากกว่า 100 ตัว พวกเธอเหล่านั้นก็มาจากหลากหลายสถานที่ความสามารถก็มีแตกต่างกันออกไปในขณะเดียวกันผู้เล่นสามารถรวบรวมชิ้นส่วนหุ่นยนต์และประกอบเป็นหุ่นยนต์ได้อย่างอิสระ

Final Gear 2392021 1 1

รูปแบบการเล่นยังมีการวางแผนกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ ผสมกับชู๊ตติ้ง ผู้เล่นสามารถจัดทีม ทำเควสต่างๆ หลังจากเควสเริ่มผู้เล่นจะต้องควบคุมหุ่นยนต์เพื่อทำการต่อสู้ เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ความตื่นเต้นในการต่อสู้อย่างเต็มที่

Final Gear 2392021 2

แล้วเมื่อเกม Final Gear เปิดให้บริการเปิดให้บริการทั่วโลกทางทีมงานใด้จัดเตรียมกิจกรรมต่างๆ และรางวัลสุดพิเศษมากมายเอาไว้ในเกม สามารถติดตามรายละเอียดและข้อมูลใหม่ๆ ได้ที่ลิงค์ต่างๆ ได้ด้านล่าง

Facebook:https://www.facebook.com/FinalGearTH/
Twitter:https://twitter.com/FinalGearTH
Discord:https://discord.gg/finalgear
Reddit:https://www.reddit.com/r/FinalGearOfficial/
Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCRbdd5x50kd5Yfncvt-sWug

ลิงก์ดาวน์โหลด

Final Gear icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Final Gear คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM