ล้ำไปอีกขั้นด้วยชุดอุปกรณ์เสริม RAZER KEYBOARD ACCESSORY ใหม่ล่าสุด

razer 210924 000

RAZER ประกาศเปิดตัวชุดอุปกรณ์เสริมคีย์บอร์ดที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่งด้วยชุดอัปเกรดสุดเท่อย่าง Razer Phantom Keycap, ชุดอัปเกรดคีย์แคป PBT + สายเคเบิลแบบขดและที่พักข้อมือตามหลักสรีรศาสตร์สำหรับทั้งคีย์บอร์ดขนาดเล็กและคีย์บอร์ด TKL เปิดวางจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะใน Razer.com จนถึงวันที่ 11 กันยายน และจะเปิดขายในสโตร์อื่น, ร้านค้าปลีกในลำดับถัดไป

RAZERACC 240964 02

RazerBanner 24920021

ชุดอัปเกรด Razer Phantom Keycap มีความสวยงามแบบ 2-in-1 มีให้ใช้งานเป็นชุดคีย์แคป 128 ปุ่ม สีดำหรือสีขาว และเข้ากันได้กับแป้นพิมพ์แบบกลไก/ออปติคัลขนาดเต็มของ Razer, Mini, Tenkeyless และเต็มขนาด อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >คลิก<

RAZERACC 240964 03

ชุดอัปเกรดคีย์แคป Razer PBT Keycap + Coiled Cable Upgrade Set มีสี่สีคือ Razer Green, Classic Black, Mercury White และ Quartz Pink ใช้งานได้กับแป้นพิมพ์แบบกลไก/ออปติคัลขนาด 60%, Tenkeyless และ Full-Size ของ Razer และประกอบด้วยคีย์แคป 120 ปุ่ม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >คลิก<

RAZERACC 240964 04

ที่วางข้อมือตามหลักสรีรศาสตร์ ที่เพิ่มความสบายในการใช้คีย์บอร์ดตกแต่งภายในด้วยเมมโมรี่โฟมที่หรูหรา พร้อมความลาดเอียงตามหลักสรีรศาสตร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อการรองรับข้อมือสูงสุด ฐานยางกันลื่นช่วยป้องกันการลื่นไถล ลดการตึงข้อมือหลังเล่นเกมยาวนาน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >คลิก<

อ่านข่าวเกม Razer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM