คอสโอเวอร์ที่รอคอย Identity V x The Promised Neverland กลับมาอีกครั้ง

Identity V 240964 01

NetEase ประกาศครอสโอเวอร์เกมในเครืออย่าง Identity V เกมเอาตัวรอดสุดสยองกับอนิเมชั่นสุดระทึกอย่าง The Promised Neverland นับว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งโดยในครั้งนี้มาพร้อมเนื้อหาใหม่, ชุดคอสตูมที่มาเป็นพิเศษในอีเว้นท์นี้, ตัวละครใหม่ และเครื่องประดับพิเศษมากมายที่เต็มไปด้วยความทรงจำ

Identity V 240964 06

Mujika ผู้รอดชีวิตจากเลือดปีศาจ สามารถรักษาอุปนิสับและความฉลาดขแงมนุษย์ไว้ได้แม้จะไม่ได้กินเนื้อมนุษย์ เป็นผู้ช่วยเหลือเอ็มม่าและเพื่อน ๆ สอนความรู้ทักษะการล่าสัตว์และเทคนิคการเอาชีวิตรอด เขาคือ Melly Plinius นักกีฎวิทยา ตัวละครฝั่งผู้รอดชีวิต ที่มีความชอบเหมือนกัน ใ่ส่หมวกปกปิดหน้าตา มาพร้อมตาข่ายดักแมลง

Identity V 240964 02

Songju ผู้คุ้มกันของมูจิกาที่เดินทางเร่ร่อนมาอย่างยาวนานกว่า 700 ปี ยังคงมีความปรารถนาในการกินเนื้อคนอีกครั้ง แต่เขาก็สามารถยับยั้งความอยากอาหารที่มีต้อเอ็มม่าเอาไว้ได้ แต่เขาคือ Jack ฆาตกรรต่อเนื่องที่เต็มไปด้วยความปรารถนาอันชั่วร้าย

Identity V 240964 03

Zazie มนุษย์ผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลกปีศาจ มักสวมถุงกระดาาบนหัว มีเสือของเล่นตัวน้อยอยู่ข้างหน้า เขาติดตามนอร์แมนในการทำลายฟาร์มการผลิตมนุษย์จำนวนมาก เขาคือ Percy ฝ่ายนักล่าที่มีความคลั่งไคล้ในการสร้างมนุษย์สมบูรณ์แบบ จนถูกตัวทดลองของตัวเองฆ่าจนตาย

Identity V 240964 04

Peter Ratri หัวหน้าครอบครัว Ratri ที่รักษาข้อตกลงกับปีศาจเพื่อความสงบสุข ออกคำสั่งงตามไล่ล่าเด็กที่หลบหนี เขาคือ Joseph ช่างถ่ายภาพ ฝ่ายนักล่าสูญเสียน้องชายฝาแฝด จนเริ่มหาวิธีการเข้าไปใช้ชีวิตในภาพถ่าย แต่ยิ่งศึกษามากเท่าไหร่ก็ยิ่งจมดิ่งลงไป

Identity V 240964 05

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore off btn googlestore off

ดูข้อมูลเกม Identity V คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM