Dark Ares พร้อมระเบิดส์ความมันส์ OBT เวอร์ชั่น iOS 8 ก.ค. นี้

da1

หยุดไม่อยู่จริงๆ ครับสำหรับความแรงของ Dark Ares สุดยอดเกมส์ 3D MMORPG จากค่าย 4399TH ที่พึ่งเปิดตัว Dark Ares เวอร์ชั่น iOS ในช่วง Close Beta ไปเมื่อ วันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา แต่ด้วยความแรงที่ฉุดไม่อยู่เพียงชั่วพริบตาเดียวก็กระโดดขึ้นไป TOP 3 Game Grossing Rank ไปเป็นที่เรียบร้อย โอ้โห ไม่เบาเลยทีเดียวสำหรับ Dark Ares

da2

และด้วยกระแสตอบรับที่มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ทาง Dark Ares จึงประกาศเปิดตัว Open Beta อย่างเป็นทางการสำหรับเวอร์ชั่น iOS ในวันที่ 8 ก.ค.นี้ สำหรับผู้เล่นที่เล่นตอน Close Beta ก็อย่าได้เสียใจไป เพราะจะไม่มีการรีเซ็ตข้อมูล แบบว่าจัดไปได้เลยยาวๆ อิอิ ทั้งนี้ยังไม่พอเพราะ Dark Ares เตรียมเปิดตัวเซิร์ฟใหม่ เพื่อต้อนรับชาวเกมส์เมอร์ที่มาในช่วง Open Beta โดยเซิร์ฟใหม่นี้ชื่อว่า S2.Zeus เทพสายฟ้า ของเรานั้นเอง

da3

ต้องขอกระซิบบอกก่อนเลยว่าเพื่อต้อนรับ Open Beta อย่างเป็นทางการ ทีมงาน 4399TH Dark Ares ได้เตรียมยกขบวนกิจกรรมมาเพียบ จัดแจกเต็มกันไปเลยทีเดียวรายละเอียดเกมเมอร์ทั้งหลาย สามารถติดตามได้จากหน้า Facebook Fanpage หรือหน้าเว็ปไซด์ของทาง Dark Ares ได้เลยนะครับ สำหรับเกมเมอร์ชาว iOS ที่กำลังมองหาเกมส์ใหม่มันส์ๆ ต้องการกราฟฟิคสุดอลังละก็ ทีมงานขอแนะนำ Dark Ares สุดยอดเกมส์ 3D MMORPG เกมส์นี้เลย ขอบอกเลยว่า ถ้าคุณเป็นเกมเมอร์ตัวจริงนั้นไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง หุหุ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://da.4399th.com/ หรือ https://www.facebook.com/DarkAres.4399TH

 

ตัวอย่างภาพความมันส์ของ Dark Ares

da4

da5

da6

da7

da8

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

da9

play-button apple-button

 

FLOATING BOTTOM