Epic War: Thrones ฉลองครบรอบครึ่งปี ขอบคุณแฟนเกมจัดกิจกรรมแจกไอเทมชั้นดี

Epic War Throne 290921 05

Epic War: Thrones เกมวางแผนกลยุทธ์ยึดพื้นที่ พัฒนาและเปิดให้บริการโดยค่าย Archosaur Games เปิดให้บริการในโซน SEA มาอย่างยาวนานกว่าครึ่งปี ขอบคุณแฟนเกมที่สนับสนุนท่อย่างยาวนานจัดกิจกรรมดี ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น ล็อคอินเข้าเกมรับรางวัลสุดหรู นอกจากนี้หน้าแฟนเพจ Facebook ของเกมยังมีกิจกรรมซีรี่ย์ MY FIRST ครบรอบครึ่งปี แบ่งปันเรื่องราวเส้นทางการออกศึกหลังจากยกจอกสาบานกับพันธมิตรและได้รับรางวัลอาวุธรบมากมาย

Epic War Throne 290921 001

แรกเริ่มตั้งแต่เปิดเซิร์ฟเวอร์มา Epic War: Thrones ได้รับแรงสนับสนุนและชื่นชอบจากผู้เล่นในช่วงครึ่งปีแรกเป็นอย่างดี โดยจํานวนผู้เล่นเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันก็มีกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจากผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลายต่อหลายครั้งที่เราได้รับการแนะนำบนร้านค้า ทั้งนี้ Epic War: Thrones ขอถือโอกาสนี้ ขอบคุณพระคุณอย่างยิ่งสำหรับการสนับสนุนของผู้เล่น ขอเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรมครบรอบครึ่งปี ซึ่งเราเตรียมมาอย่างพิถีพิถันไม่ใช่แค่รางวัลดีๆมากมายเท่านั้น ยังมีความรักความจริงใจจากเรามามอบให้นายท่านด้วย

Epic War Throne 290921 002

โอกาสดีไม่ควรพลาด มีชัยได้รางวัล

ชัยชนะมีขึ้นในเวลาอันเหมาะ การแสวงหาชัยชนะและการต่อสู้ในเวลาอันเหมาะจะประสบความสําเร็จ ขยันทุ่มเทและรอคอยชัยชนะเมื่อโอกาสจะมาถึง ช่วงเวลากิจกรรมครบรอบครึ่งปีนี้จะมอบของขวัญอันยอดเยี่ยม เพิ่มอัตราไอเทมและเปิดรูปร่างจำกัดเวลา ใช้ประโยชน์จากอาวุธรบที่มีอยู่มากมายในระหว่างกิจกรรม ชิงโอกาสไว้เพื่อชนะคู่แข่งของคุณด้วยท่าทางที่สง่างาม

Epic War Throne 290921 003

หนทางช่างแสนไกล แต่มิอาจลืมความตั้งใจเดิม

สามซีซั่นของ Epic War: Thrones ในโซน SEA ที่ผ่านมานั้นเต็มไปด้วยความทรงจำล้ำค่ามากมาย บันทึกการบุกพิชิตเมืองพร้อมพันธมิตรได้ใช้เวลาเล่นเกมรวมมากกว่า 15 ล้านชั่วโมง นับได้ประมาณ 1740 ปี และปี 1740 บังเอิญเป็น ค.ศ.ที่ 280 ซึ่งเป็นจุดสิ้นสุดของยุคสามก๊ก ร่วมใจกันตีเมืองไป 65458 เมือง ลกเอี๋ยงในฐานะที่เป็นเมืองหลักมีเปลี่ยนมือไปทั้งหมด 85 ครั้ง ถือว่าเป็นเมืองจุดศูนย์กลางที่ดุเดือดที่สุด ครึ่งปีเป็นเพียงก้าวสําคัญบนเส้นทางยาวไกล บันทึกเหล่านี้จะถูกทําลายสถิติและดำเนินต่อไปในอนาคต

Epic War Throne 290921 01

มิตรสหายเพื่อนยาก ขอบใจนักที่มีเจ้า

ในแต่ละวันของการต่อสู้ เหล่าสหายร่วมรบมักจะเดินเคียงข้างคุณโดยไม่เอ่ยว่าจะแพ้หรือชนะ พวกคุณจะคอยปกป้องกันและกัน เสมือนป้อมยามที่ปกป้องกันและกัน รีบอัปโหลดรูปป้อมยามของคุณไปที่หน้ากิจกรรมชุมชน ให้ทุกคนได้เป็นพยาน ว่าสหายของคุณเป็นพี่น้องร่วมรบกัน หรือจะเขียนบอกความรู้สึกจากใจจริง สิ่งที่อยากพูดกับเพื่อนร่วมรบ สิ่งที่คุณคาดหวังต่อเกมในอนาคต ก็สามารถเขียนลงบนกําแพงอวยพรได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม Website หรือ Facebook page

 ลิงก์ดาวน์โหลด

EpicLogo 290921

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Epic War: Thrones คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM