Pokémon โชว์ข้อมูลใน Brilliant Diamond และ Shining Pearl จัดหนักจัดเต็มความสนุก

The Pokemon Company 01

The Pokémon Company ออกมาอวดข้อมูลในเกม Pokémon Brilliant Diamond และ Pokémon Shining Pearl ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือสุดสะดวกเพิ่มความสนุกในการเล่นอย่าง โปเกตช์ (Pokétch), สถานที่ผ่อนคลายไว้ใช้พักผ่อนหย่อนใจกับเหล่าโปเกมอนสุดน่ารักอย่าง ลานผูกสัมพันธ์ (Amity Square) และเหล่าผู้คนที่จะได้พบในภูมิภาคชินโอ บอกเลยว่าสนุกมากกว่าเดิมแน่นอน

เครื่องมือสุดสะดวกและแอปเพิ่มความสนุกอย่างโปเกตช์ (Pokétch)

โปเกตช์ เป็นอุปกรณ์ที่จะได้รับในระหว่างการเดินทางซึ่งภายในเจ้าเครื่องนี้ก็จะมีแอปสุดสะดวกทั้งทั้งดาวซิ่งแมชชีน (Dowsing Machine) ที่ไว้ช่วยหาไอเทมที่ซ่อนอยู่ หรือระบบ Memo Pad สำหรับจดบันทีก

The Pokemon Company 02

ผ่อนคลายกับเหล่าโปเกมอนได้ที่ ลานผูกสัมพันธ์ (Amity Square)

ลานผูกสัมพันธ์ สถานที่หนึ่งในเมืองโยซุกะซิตี้ (Hearthome City) เป็นจุดที่สามารถใช้เวลาสนุกกับโปเกมอน เคยปรากฏในเกม Pokémon Diamond และ Pokémon Pearl สามารถพาโปเกมอนที่กำหนดไว้ออกมาเดินเล่นได้พร้อมกันถึง 6 ตัว ทำสิ่งที่เหล่าโปเกมอนอยากทำ นอกจากนี้สามารถถ่ายรูปที่ระลึกคู่กับโปเกมอน ปรับมุมกล้อง ซูมกล้อง และบันทึกรูปด้วยปุ่ม Capture ของเครื่อง Nintendo Switch หรือกดปุ่มค้างเพื่อบันทึกวิดีโอก็ได้

The Pokemon Company 04

เหล่าผู้คนที่คุณจะได้พบระหว่างการผจญภัยในภูมิภาคชินโอ

นาทาเนะ (Gardenia) หัวหน้ายิมจากเมือง ฮาคุไตซิตี้ (Eterna City) เป็นคนที่รักพืช ดอกไม้ และธรรมชาติ และใช้โปเกมอนประเภทหญ้า โดยมีโรสเรด (Roserade) เป็นหัวหน้าทีม ถึงแม้จะเป็นเทรนเนอร์ที่มีฝีมือแต่จริง ๆ แล้ว เธอกลัวผีมาก

The Pokemon Company 05

โมมิ (Cheryl) เทรนเนอร์ผู้อ่อนโยนที่บอกว่าตัวเองนั้นไม่เก่งในการแบตเทิล โมมิจะเข้าร่วมกับคุณเป็นช่วงสั้น ๆ ในระหว่างการเดินทางของคุณ และเธอจะช่วยคุณในการแบตเทิลด้วย เธอเลี้ยงลัคกี (Chansey) ของเธอด้วยความอ่อนโยนและมีสายใยผูกพันที่ล้ำลึก

The Pokemon Company 06

เก็น (Riley) เทรนเนอร์ผู้สุขุมที่มีบรรยากาศลึกลับอยู่รอบตัว เก็นและลูคาริโอ (Lucario) จะมาร่วมเดินทางกับคุณอยู่ช่วงหนึ่ง และเขาก็กลายมาเป็นมิตรที่จะช่วยคุณทลายแผนการชั่วร้ายของแก๊งกิงกะ (Team Galactic)

The Pokemon Company 07

Pokémon Brilliant Diamond และ Pokémon Shining Pearl เป็นเกมแนว RPG จากผู้พัฒนาอย่าง The Pokémon Company เป็นการบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางสู่โลกของโปเกมอนครั้งใหม่ กับการผจญภัยใหม่ ระบบใหม่ และตัวละครมากมาย ที่คุณจะได้พบระหว่างการเดินทางในดินแดนที่เต็มไปด้วยความแฟนตาซี เกมนี้มีเพลนวางจำหน่ายในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก<

The Pokemon Company 03

อ่านข่าวเกม Pokémon คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM